Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 22/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight

Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight
Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight

Trở lại giải VĐQG Nhật Bản lần đầu tiên kể từ năm 2008, Tokyo Verdy chắc chắn đã có một khởi đầu đáng tin cậy. Họ tích lũy được 24 điểm sau 18 trận, thắng 5 trong số đó và chỉ phải chịu 4 thất bại. Đội từng để thua 0-5 trước Machida Zelvia, nhưng sau đó giành 2 chiến thắng liên tiếp khi đối đầu Vissel Kobe và Consadole Sapporo lần lượt với tỷ số 1-0 và 5-3.

Dù tay trắng ra về ở chuyến du đấu trên sân Sanfrecce Hiroshima gần đây, Tokyo Verdy vẫn đứng thứ 11 tại J1 League với vỏn vẹn 1 điểm cách biệt so với Urawa Red Diamonds hạng 10. Chưa kể, cả 2 lần tiếp đón khách mới nhất chứng kiến đội bóng này đều ca khúc khải hoàn. Mặt khác, Nagoya Grampus đang có phong độ sa sút nhẹ trong những tuần gần đây.

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 6 trong nhiệm kỳ trước, Grampus Eight đã chiếm một vị trí tương đối dễ chịu sau 15 trận của chiến dịch mới. Họ giành được những chiến thắng liên tiếp để thu về 25 điểm vào giữa tháng 5. Nhưng, các vị khách chỉ ghi thêm 2 điểm nữa vào danh sách trong 3 lần thử tiếp theo. Đã thế, cả 2 lần rời xa tổ ấm vừa rồi, đội chỉ biết hòa và thua.

Nhận định hiệp 1 Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight

Vỏn vẹn 2/10 cuộc đụng độ gần đây giữa Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight khép lại với tỷ số hoà không bàn thắng trong hiệp một. Ngoài ra, 3/4 trận sân nhà mới nhất của Tokyo Verdy và 3/5 chuyến du đấu vừa qua bên phía Nagoya Grampus Eight có tối thiểu 3 tình huống lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight

Viễn cảnh tưng bừng các bàn thắng ở cặp đấu này là cực kỳ sáng sủa. Cần biết rằng, cả 2 màn so găng vừa rồi giữa Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Điều tương tự đã xảy ra ở 7/10 trận gần nhất của đội chủ nhà. Về phía Nagoya Grampus Eight, chỉ 2 trong 6 lần ra sân vừa qua của họ có từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả

Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 226 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight

Thành tích gần đây

Nhận định Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 226 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Nhận định Tokyo Verdy vs Nagoya Grampus Eight 16h00 ngày 226 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus Eight

Đội hình dự kiến

  • Tokyo Verdy: Vidotto; Hayashi, Chida, Taniguchi; Onaga, Saito, Miki, Inami; Someno, Kimura, Yamami
  • Nagoya Grampus Eight: Langerak; Yoshida, Ha, Nogami; Nakayama, Inagaki, Shiihashi, Yamanaka; Morishima, Nagai; Yamagishi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X