Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro 17h30 ngày 12/6 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro thuộc Cúp Nhật Hoàng (quốc gia) 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro

Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro
Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro

Vòng 3 cúp Hoàng đế Nhật Bản có sự xuất hiện của nhiều đại diện đến từ giải hạng 3, nhưng Nagano Parceiro khả năng là cái tên đáng chú ý nhất. Tại cúp Liên đoàn, họ đã tạo nên cú sốc khi vượt qua Kyoto Sanga vòng loại trực tiếp và chỉ chịu thất bại trước Consadole Sapporo trên chấm phạt đền ở tứ kết. Tuy nhiên, rất có thể Nagano Parceiro không làm được điều tương tự khi đụng độ Tokyo Verdy.

Về thực lực, đương nhiên sự chênh lệch là dễ nhận ra. Trong khi Nagano Parceiro đang thi đấu tại giải hạng 3 như vừa đề cập đến, thì đội bóng đến từ Tokyo lại là một trong những cái tên giàu thành tích nhất của đấu trường cúp Hoàng đế. Theo thống kê, Tokyo Verdy đã 4 lần lên ngôi vô địch (lần gần nhất vào năm 2004) và 3 lần đoạt ngôi á quân. Hiện tại, họ cũng đang thi đấu rất tốt tại J League.

Về phong độ, những gì 2 đội đang thể hiện cũng hoàn toàn trái ngược. Tại giải VĐQG Nhật Bản, Tokyo Verdy đang khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp trước Vissel Kobe và Consadole Sapporo. Trong khi đó, trên sân khách, Nagano Parceiro đang đối mặt với rất nhiều vấn đề khi chỉ thắng vỏn vẹn 1/9 trận gần đây và với màn trình diễn tệ hại đó, rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trên sân Tokyo Verdy.

Nhận định hiệp 1 Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro

Tính ở các trận đấu chính thức, 4 trận vừa qua của Tokyo Verdy, có tổng cộng 8 lần lưới rung trước giờ nghỉ. Tại sào huyệt Ajinomoto Stadium, 2 trận gần nhất của Tokyo Verdy, kết thúc hiệp 1 có 6 bàn thắng. Ngoài ra, 5 trận gần đây của Nagano Parceiro, cũng có tới 10 pha lập công được thực hiện trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro

Trên sân nhà, các chân sút Tokyo Verdy đang hoạt động rất hiệu quả với 7 bàn trong 2 trận gần đây và cả 2 trận đều kết thúc với ít nhất 3 bàn. Về phía đội khách, liên tiếp 3 trận gần nhất của Nagano Parceiro cũng khép lại với số bàn thắng xuất hiện vượt mốc 3.

Dự đoán kết quả

Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro

Nhận định Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro 17h30 ngày 126 (Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy
Nhận định Tokyo Verdy vs Nagano Parceiro 17h30 ngày 126 (Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Nagano Parceiro

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo Verdy: Nagasawa; Yomakoshi, Yamada, Taira, Fukazawa; Inami, Yamamoto; Yamada, Saito, Yamami; Furukawa.
  • Nagano Parceiro: Min-ho, Ikegaya, Akiyama, Sugii; Miyasaka; Funabashi, Nishimura, Morikawa, Otoizumi; Sanda, Yamamoto

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X