Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Blaublitz Akita 17h00 ngày 12/4 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Tư 12/04/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Blaublitz Akita trận đấu giải Hạng 2 Nhật: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita

Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita
Tokyo Verdy vs Blaublitz Akita

Sau 8 vòng đấu,  Blaublitz Akita và Tokyo Verdy đang ở vị thế khá giống nhau ở giải hạng 2 Nhật. Cụ thể. Tokyo Verdy lại đang xếp thứ 3 với 16 điểm còn  Blaublitz Akita xếp thứ 4 với 15 điểm. Tại giải hạng 2 Nhật có 2,5 suất thăng hạng và điều đó đồng nghĩa hai đội mới có mặt ở vị trí đá tranh suất play-off thăng hạng khá chua. Chua là bởi 4 đội từ 3 đến 6 sau khi tranh nhau được suất đá play-off lại phải thắng đội xếp thứ 16 J-League mới được lên hạng. Do vậy, tìm cách nhảy vào top 2 để thăng hạng trực tiếp là con đường còn dễ dàng hơn nhiều.

Lúc này,  Blaublitz Akita sau khi không thắng 3 trận liên tiếp đã vừa có 3 điểm trên sân của Melvia để cho thấy sự trở lại. Nếu khong vì sự sa sút từ nửa cuối tháng 3 thì Blaublitz Akita đã có mặt ở top 2 vì họ chỉ kém 2 đội dẫn đầu có 3 điểm. 1. Xét rộng ra Blaublitz Akita là một cái tên uy tín vì trong 17 vòng đấu gần đây,  Blaublitz Akita thắng tỷ lệ châu Á đến 12 lần và chỉ thua 2.  Riêng trên sân khách, Blaublitz Akita có chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp và giành đến 10 trận thắng theo tỷ lệ châu Á.

Nếu xét phong độ, Tokyo Verdy có lý do để khiến người ta lo lắng cho đội bóng này hơn. Tokyo Verdy vừa chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp bằng trận thua 1-2 trên sân của Shimizu cuối tuần trước. Nhưng nhìn rộng ra thì họ cũng là cái tên rất uy tín vì trong 14 trận gần đây, Tokyo Verdy thắng theo tỷ lệ châu Á để 11 lần và chỉ thua có 2 lần. Trên sân nhà, Tokyo Verdy cũng có 7 trận liền bất bại mà 6 trong số đó là thắng theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita 17h00 ngày 124 (Hạng 2 Nhật) 1
Tokyo Verdy vs Blaublitz Akita
  • Lựa chọn:  Blaublitz Akita

Nhận định hiệp 1 Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita

Các trận của  Blaublitz Akita gần đây thường thận trọng khi nhập cuộc. Trong 11 trận gần đây của  Blaublitz Akita chỉ có 2 trận mà bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 7 trận của Tokyo Verdy tại sân nhà gần đây cũng có 5 trận hòa 0-0 hiệp đầu. Điều này hứa hẹn một thế trận khai cuộc chặt chẽ

  • Lựa chọn: Dưới 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita

Vì ít có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nên hiệp 2 của Tokyo Verdy gần đây cũng thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 14 trận gần đây của Tokyo Verdy trên sân nhà thì có 13 trận có tổng số bàn thắng dưới 2.5. Tương tự là trong 9 trận trên tại giải hạng 2 Nhật gần đây của  Blaublitz Akita thì cả 9 đều dưới 2.5 bàn.

Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita 17h00 ngày 124 (Hạng 2 Nhật) 2
Thành tích đối đầu giữa Tokyo Verdy vs Blaublitz Akita

Thành tích gần đây Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita:

Nhận định Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita 17h00 ngày 124 (Hạng 2 Nhật) 3
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Nhận định Tokyo Verdy vs  Blaublitz Akita 17h00 ngày 124 (Hạng 2 Nhật) 4
Thành tích gần đây của Blaublitz Akita

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo Verdy: Vidoto, Miyahara, Taira, Yamakoshi, Fukazawa, Hayashi, Saito, Morita, Kajikawa, Sakano,Kawamura
  • Blaublitz Akita: Kakoi, Abe, Kawano, Takada, Lio, Muzitani, Fujiayama, Morooka, Aoki, Hata, Niwa

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X