Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 28/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 27/04/2024 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka

Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka
Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka

Với Avispa Fukuoka, việc về đích thứ 7 J1 League mùa trước đích xác là một chiến tích kỳ diệu đối với CLB này. Bởi đây chính là thứ hạng chung cuộc cao nhất mà Avispa từng đạt tới trong lịch sử tham dự hạng đấu cao nhất VĐQG Nhật Bản.

Tuy nhiên, hai tháng đầu tiên mùa giải này chứng kiến sự sa sút rõ ràng ở Avispa Fukuoka. Sau 9 trận, đội bóng của HLV Shigetoshi Hasebe mới chỉ thắng được 2, hòa 5 và thua 2, giành tổng cộng 11 điểm, đứng thứ 13 (trong tổng số 20) ở BXH J1 League.

So với năm ngoái, thành tích 9 vòng đầu của Avispa Fukuoka kém hơn đáng kể. Họ giành ít hơn 4 điểm, thắng ít hơn 2 trận và đứng thấp hơn 7 bậc ở BXH. Có thể tạm kết luận: Avispa đang trở lại với hình ảnh quen thuộc của họ sau mùa giải 2023 đột phá.

Điểm tích cực lớn nhất khi nhìn vào phong độ hiện tại của Avispa có lẽ là việc họ đang có mạch 5 trận liền không thua trên mọi đấu trường, dù 4 trong số đó là kết quả hòa. Bài test tiếp theo cho thầy trò HLV Shigetoshi Hasebe là 90 phút làm khách trước Tokyo Verdy.

Dù là 1 tân binh của J1 League mùa này nhưng Tokyo Verdy đang thể hiện khá ấn tượng với 7 trận liên tiếp bất bại. Kể từ năm 2015, Tokyo Verdy cũng chưa từng thua sân nhà khi tiếp Avispa Fukuoka. Với mốc “0:0”, chủ nhà rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

  • Lựa chọn: Tokyo Verdy

Nhận định hiệp 1 Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka

6 vòng đấu sân nhà liên tiếp của Tokyo Verdy (tính cả giải Hạng 2 mùa trước) đều có bàn thắng từ hiệp 1. Cả 3 trận mới đây của Avispa Fukuoka ở (các) đấu trường quốc nội chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 3/4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB cũng xuất hiện lưới rung trong 45 phút đầu tiên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka

5/6 trận sở hữu địa lợi mới nhất của Tokyo Verdy trong khuôn khổ giải VĐQG tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. 4 trận trong số đó đội chủ nhà ghi 2 bàn mỗi 90 phút. Về phía Avispa Fukuoka, đoàn quân của HLV Shigetoshi Hasebe đang ghi bàn khá đều chân trên sân khách với 9/10 trận liền “nổ súng”, cả thảy 16 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka

Nhận định Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy
Nhận định Tokyo Verdy vs Avispa Fukuoka 12h00 ngày 284 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo Verdy: Vidotto, Kukazawa, Taniguchi, Hayashi, Taira, Morita, Saito, Miki, Tiago, Yamami, Someno
  • Avispa Fukuoka: Murakami, Grolli, Tashiro, Inoue, Yuzawa, Maejima, Matsuoka, Mae, Shigemi, Iwasaki, Zahedi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X