Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokushima Vortis vs Yokohama FC 16h00 ngày 8/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokushima Vortis vs Yokohama FC thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tokushima Vortis vs Yokohama FC

Tokushima Vortis vs Yokohama FC
Tokushima Vortis vs Yokohama FC

Vòng trước, Tokushima Vortis đã không mấy khó khăn giành 3 điểm trọn vẹn tại sào huyệt của Oita Trinita nhờ được chơi hơn đến 2 người. Nhưng tính từ đầu chiến dịch 2024, đây mới là trận thắng thứ 6 của thầy trò HLV Kosaku Masuda. Dẫu sao đội chủ sân Pocarisweat tính ra chỉ thua có 1/8 vòng gần nhất (thắng 5).

Sau 18 vòng tại giải hạng 2 Nhật Bản năm nay, Tokushima đang có khoảng cách đủ an toàn 7 điểm so với nhóm xuống hạng. Tuy nhiên không thể phủ nhận, các học trò ông Masuda đá sân nhà cực tệ: chỉ thắng 2 và thua tới 6 sau 9 lần đón khách đã qua.

Bên kia chiến tuyến, Yokohama FC bằng bản lĩnh của đội đã chinh chiến ở giải VĐQG mùa trước đã có màn ngược dòng ấn tượng trên sân nhà trước Ehime FC, qua đó nối dài mạch toàn thắng lên con số 3. Vào lúc này, thầy trò HLV Shuhei Yomoda đang theo đuổi gắt gao Top 2 (thăng hạng trực tiếp).

Nhưng Yokohama FC vẫn còn rất nhiều việc phải làm, chẳng hạn như cải thiện màn trình diễn trên sân khách khi mà 3/4 thất bại đã qua của đội bóng này diễn ra ở những lần hành quân.

Tuy vậy nhìn vào thống kê đối đầu, các vị khách đang áp đảo với 3 chiến thắng ở 5 lần gặp nhau gần nhất (Tokushima Vortis chỉ có 1). Cộng thêm sự khác biệt đẳng cấp thì Yokohama FC có lẽ sẽ thắng trận này.

Nhận định diễn biến Tokushima Vortis vs Yokohama FC

Ghi bàn không phải điểm mạnh của hàng công mới có 18 bàn thắng của Tokushima Vortis. Chỉ có 7 pha lập công trong số đó của các học trò HLV Kosaku Masuda được thực hiện tại sào huyệt Pocarisweat. Trong khi đó dù là đội bóng đang cạnh tranh những tấm vé thăng hạng trực tiếp nhưng Yokohama FC lại là đội có thống kê ghi bàn tệ nhất ở top 3 với 26 bàn thắng. Điểm mạnh của các vị khách nằm ở khả năng phòng ngự với 11 bàn thua.

Dự đoán kết quả

Tokushima Vortis 0-1 Yokohama FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokushima Vortis vs Yokohama FC 16h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokushima Vortis vs Yokohama FC

Thành tích gần đây

Nhận định Tokushima Vortis vs Yokohama FC 16h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Tokushima Vortis
Nhận định Tokushima Vortis vs Yokohama FC 16h00 ngày 86 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Yokohama FC

 

Đội hình dự kiến

  • Tokushima Vortis (4-2-3-1): Jose Suarez; Taiyo Nishino, Kaique Mafaldo, Kohei Uchida, Kento Hashimoto; Rio Hyeon, Ryota Nagaki; Akito Tanahashi, Taro Sugimoto, Soya Takada; Noah Kenshin Browne.
  • Yokohama FC (3-4-2-1): Akinori Ichikawa; Katsuya Iwatake, Boniface Nduka, Akito Fukumori; Towa Yamane, Toma Murata, Yuri, Shion Inoue; Sho Ito, Keijiro Ogawa; Toshiki Takahashi.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X