Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 18/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse

Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse
Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse

Được chơi trên sân nhà trước đối thủ vừa sức như Oita Trinita, Tokushima Vortis đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để mang về chiến thắng dễ dàng 3-1. Như vậy 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu gần nhất đã giúp đội chủ sân Pocarisweat nhen nhóm lại hy vọng vào nhóm đá Playoff thăng hạng tại sân chơi J2-League (Top 6).

Hiện tại sau 30 vòng đấu tại sân chơi số 2 xứ Mặt trời mọc, đoàn quân của ông Masuda tuy đang đứng tận thứ 12 song khoảng cách với đội đứng thứ 6 Renofa Yamaguchi lúc này chỉ là 5 điểm và sẽ giảm còn 3 nếu họ thắng trận đá bù sắp tới. Hãy nhớ rằng khả năng đá sân nhà của đội bóng này đang được cải thiện đáng kể với 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 4).

Song bên kia chiến tuyến, Shimizu S-Pulse là đội bóng quá đáng gờm vào thời điểm này. Vòng trước, các học trò HLV Tadahiro Akiba đã hủy diệt chính Renofa Yamaguchi với tỷ số thuyết phục 4-1. Đây còn là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của đại diện Shizuoka (thắng 4), giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH mà sẽ có vé thăng hạng trực tiếp lên J1-League giống đội đầu bảng.

Shimizu S-Pulse hiện nhiều hơn đội đứng thứ 3 Nagasaki tới 8 điểm, cách biệt quá an toàn. Tuy vậy, thống kê sân khách của Shimizu S-Pulse lại không mấy ấn tượng khi họ đã thua 7/15 chuyến hành quân vừa qua (thắng 8).

Xếp trên đối thủ 10 bậc trên BXH và đang có phong độ ấn tượng, Shimizu S-Pulse xứng đáng được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên trong quá khứ, Tokushima Vortis lại là đối thủ khá kỵ giơ với đại diện Shizuoka. 7 lần gặp nhau gần nhất, chiến thắng chưa một lần gọi tên Shimizu S-Pulse. Rất có thể, kịch bản này một lần nữa sẽ được tái hiện.

Nhận định diễn biến Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse

Dù được chơi trên sân nhà nhưng với hàng công chỉ nổ súng 33 lần sau 30 trận đấu đã qua, Tokushima Vortis không có cơ sở để chơi ăn miếng trả miếng trước đối thủ đã sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất giải với 56 lần điền tên lên bảng điện tử. Đây cũng là thời điểm khá nhạy cảm mà cả hai đều không muốn thua và những toan tính là cần thiết. 3 lần gặp nhau gần nhất tại J2-League đều chứng kiến không quá 2 bàn thắng. Kết quả tương tự sẽ được lặp lại.

Dự đoán kết quả

Tokushima Vortis 1-1 Shimizu S-Pulse

Thành tích đối đầu

Nhận định Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 189 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 189 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Tokushima Vortis
Nhận định Tokushima Vortis vs Shimizu S-Pulse 17h00 ngày 189 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shimizu S-Pulse

 

Đội hình dự kiến:

  • Tokushima Vortis (4-2-3-1): Jose Suarez; Taiyo Nishino, Kaique Mafaldo, Kohei Uchida, Kento Hashimoto; Rio Hyeon, Ryota Nagaki; Akito Tanahashi, Taro Sugimoto, Soya Takada; Noah Kenshin Browne.
  • Shimizu S-Pulse (4-2-3-1): Shuichi Gonda; Kengo Kitazume, Yuji Takahashi, Jelani Sumiyoshi, Reon Yamahara; Zento Uno, Ryotaro Nakamura; Lucas Braga, Takashi Inui, Carlinhos Junior; Koya Kitagawa.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X