Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tochigi vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 9/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định kết quả Tochigi vs Vegalta Sendai thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Tochigi vs Vegalta Sendai

Tochigi vs Vegalta Sendai
Tochigi vs Vegalta Sendai

Trong thập niên 2000, Tochigi có tổng cộng 6 lần đụng độ Vegalta Sendai và cả 6 trận, họ đều thất bại. Thời điểm hiện tại, Tochigi cũng đang đối mặt với nhiều vấn đề. Sau 24 vòng đấu, thầy trò HLV Tokisaki chỉ thắng 6 và nhận tới 11 thất bại, rơi xuống vị trí thứ 19/22 bảng tổng sắp. Do đó, trận gặp Vegalta Sendai vòng 25 diễn ra chiều nay được coi là rất khó khăn đối với Tochigi.

Mặc dù vậy, dưới góc nhìn đa chiều của giới chuyên môn, có 2 lý do sau đây để tin rằng Tochigi sẽ có 3 điểm. Thứ nhất, mặc dù đang nằm trong vùng nguy hiểm, song tín hiệu khởi sắc đến với Tochigi. 8 trận vừa qua, họ chỉ 2 lần thất bại bên cạnh 4 chiến thắng. Trên sân nhà, Tochigi cũng lấy lại được sự tự tin cần thiết khi chỉ thua 1/7 trận vừa qua và có 4 lần ca khúc khải hoàn.

Lý do thứ 2, dù được đánh giá cao khi vừa rơi xuống từ giải VĐQG Nhật Bản, song màn trình diễn của Vegalta Sendai là cực kỳ tệ hại. Liên tiếp 5 vòng đấu vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân nhà trước Vortis, 4 trận còn lại, họ thua mất mặt trước Jubilo Iwata, Yamaguchi, Yamagata lẫn Shimizu Pulse và cả 5 trận, Vegalta Sendai đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Tochigi

Nhận định hiệp 1 Tochigi vs Vegalta Sendai

Trên sân nhà, Tochigi đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại 7 trận và có 5 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Vegalta Sendai thua 5/6 trận gần đây trước giờ nghỉ và thua liên tiếp 2 trận sân khách vừa qua trong 45 phút đầu. Vì thế, lựa chọn chủ nhà hiệp 1 là quyết định sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Tochigi hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tochigi vs Vegalta Sendai

Liên tiếp 6 trận gần đây của Tochigi kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 5/6 trận vừa qua của Vegalta Sendai khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Bên cạnh 2 lần đụng độ gần nhất chỉ có một bàn thắng được ghi. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tochigi vs Vegalta Sendai: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Tochigi vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tochigi vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây

Nhận định Tochigi vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Tochigi
Nhận định Tochigi vs Vegalta Sendai 16h00 ngày 97 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến

  • Tochigi: Fujita; Fukushima, Okazaki, Omori; Kurosaki, Nishiya, Kanbe, Mori; Yano, Ueda; Miyazaki.
  • Sendai: Obata, Koide, Wakasa, Sugata, Tae-hyeon, Goke, Ewerton, Kamada, Kida, Yong-jun, Yamada

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X