Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tochigi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 13/8 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tochigi vs Tokushima Vortis thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Tochigi vs Tokushima Vortis

Tochigi vs Tokushima Vortis
Tochigi vs Tokushima Vortis

Cục diện trên bảng tổng sắp hạng 2 Nhật Bản hiện tại như sau: Tochigi xếp ở vị trí thứ 19 với 31 điểm, còn với 2 điểm ít hơn, Tokushima Vortis đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trong tổng số 22 đội tham dự. Như vậy, đây có thể coi là trận chung kết ngược của mùa giải. Đội nào có chiến thắng sẽ mở ra cơ hội trụ hạng bởi khoảng cách với nhóm an toàn là không đáng kể.

Đương nhiên, với điểm tựa sân nhà, Tochigi là cái tên nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Thực tế, phong độ của họ trong thời gian vừa qua cũng đã có những bước cải thiện đáng kể. 5 vòng đấu gần đây, Tochigi chỉ thua duy nhất 1 trận. Trên sân nhà, tính ở tất cả các đấu trường, Tochigi cũng không thua 4 trận vừa qua và cả 4 trận, họ đều thắng theo Châu Á.

Ngược lại, Tokushima Vortis vẫn đang đối mặt với khủng hoảng phong độ. Liên tiếp 10 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Điểm yếu trên sân khách của Tokushima Vortis vẫn chưa được cải thiện khi 7 trận gần nhất phải hành quân xa nhà, họ chỉ có 2 kết quả hòa bên cạnh 5 thất bại. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu Tokushima Vortis trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Tochigi.

  • Lựa chọn: Tochigi

Nhận định hiệp 1 Tochigi vs Tokushima Vortis

Trên sân nhà, tại hạng 2 Nhật Bản, 6 trận vừa qua, Tochigi chỉ thua 1 và có 4 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Tokushima Vortis đang nhập cuộc rất tệ khi thua 3/5 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 5 trận làm khách sân Tochigi gần nhất, Tokushima Vortis cũng chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Tochigi hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tochigi vs Tokushima Vortis

Có tới 9/11 trận gần đây của Tochigi kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Các chân sút Tokushima Vortis đang gặp vấn đề khi chỉ có 1 bàn thắng trong 4 trận sân khách vừa qua. Bên cạnh đó, liên tiếp 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có không quá 2 bàn. Trận đấu dưới 2.5 bàn vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tochigi vs Tokushima Vortis: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Tochigi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 138 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tochigi vs Tokushima Vortis

Thành tích gần đây Tochigi vs Tokushima Vortis

Nhận định Tochigi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 138 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tochigi
Nhận định Tochigi vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 138 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Tokushima Vortis

Đội hình dự kiến:

  • Tochigi: Fujita, Otani, Okazaki, Fukumori, Kurosaki, Hiramatsu, Sato, Nishiya, Yamada, Nemoto, Kobori.
  • Tokushima Vortis: Kamifukumoto, Cvetinovic, Diego, Caca, Iwao, Suzuki, Kishimoto, Nishiya, Watai, Ichimi, Miyashiro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X