Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tochigi vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 8/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tochigi vs Thespakusatsu Gunma thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tochigi vs Thespakusatsu Gunma

Tochigi vs Thespakusatsu Gunma
Tochigi vs Thespakusatsu Gunma

Trên bảng tổng sắp J League 2 hiện tại, sau 18 vòng đấu, Tochigi đang xếp ở vị trí thứ 19 với 13 điểm trong khi Thespakusatsu Gunma ngụp lặn ở vị trí cuối cùng với chỉ 5 điểm khi chỉ duy nhất 1 chiến thắng kể từ đầu mùa. Cùng điểm tựa sân bãi, Tochigi được đánh giá cao hơn và họ cũng quyết tâm có chiến thắng để tiếp tục cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng xem ra, mục tiêu này rất khó hoàn thành.

Theo thống kê, 8 vòng đấu vừa qua, Tochigi chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân Ehime, thua tới 7, trong đó có 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Ngược lại, tín hiệu khởi sắc đang đến với Thespakusatsu Gunma khi 2 vòng đấu vừa qua, họ đều có điểm trước các đối thủ mạnh là Montedio Yamagata và Blaublitz Akita.

Mùa giải năm ngoái, Gunma đánh bại Tochigi trong cả 2 lượt trận. Xa hơn, trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ tổng cộng 24 lần và thành tích cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 8 chiến thắng cùng 8 lần chia điểm. Ngoài ra, 4 trận làm khách sân Tochigi gần nhất, Gunma cũng không một lần thất bại. Đây là những con số thống kê cho thấy Gunma đủ khả năng có ít nhất một điểm trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Tochigi vs Thespakusatsu Gunma

Liên tiếp 2 trận vừa qua, Tochigi không ghi bàn trong hiệp 1. Trên sân khách, 11 trận gần đây, Gunma cũng không có bàn thắng trước giờ giải lao. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Nhận định diễn biến Tochigi vs Thespakusatsu Gunma

Trên sân nhà, 4/6 trận gần đây của Tochigi khép lại với tổng số bàn được ghi dưới 2. Toàn bộ 3 trận vừa qua của Gunma kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 6 lần đụng độ gần nhất, cũng có tới 5 trận kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Tochigi vs Thespakusatsu Gunma: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Tochigi vs Thespakusatsu Gunma (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tochigi vs Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây

Nhận định Tochigi vs Thespakusatsu Gunma (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Tochigi
Nhận định Tochigi vs Thespakusatsu Gunma (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Đội hình dự kiến

  • Tochigi: Tanno; Fujitani, Hiramatsu, Fukushima; Sato; Ishida, Sora Kobori, Oshima, Omori; Okuda, Yano.
  • Gunma: Kushibiki; Ohata, Sakai, Shirowa, Nakashio; Sato, Amagasa, Kazama, Sugimoto; Wada, Takazawa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X