Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen 21h00 ngày 24/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen thuộc vòng playoff Conference League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen

Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen
Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen

Trận đấu giữa Tobol Kostanay và Viktoria Plzen là một trong những cuộc đối đầu đáng xem nhất ở vòng play-off Europa Conference League 2023/24. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng gặp nhau trong lịch sử, và cả hai đều có tham vọng giành chiến thắng để tiến vào vòng bảng của giải đấu mới mẻ này.

Tobol Kostanay là đại diện của Kazakhstan, quốc gia không có nền bóng đá mạnh ở giải đấu châu Âu. Đội bóng này đã có một hành trình vất vả để đến được vòng play-off, khi phải vượt qua FC Honka (Phần Lan), Basel (Thụy Sĩ), Derry City (Ireland), đều là những đối thủ mạnh. Dù thi đấu tốt ở đấu trường châu Âu nhưng Tobol lại đang có dấu hiệu sa sút ở đấu trường quốc nội khi không thắng 3 trận gần nhất (hòa 1, thua 2) và rơi xuống vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng đến 21 điểm.

Viktoria Plzen là một trong những đội bóng mạnh nhất của Cộng hòa Séc, và đã từng tham dự nhiều lần các giải đấu châu Âu. Mùa trước, họ đã góp mặt ở vòng bảng cúp C1. Năm nay, đội bóng này không có thứ hạng cao ở giải quốc nội nên phải thi đấu ở Conference League và dễ dàng vượt qua 2 đối thủ KF Drita Gjilan (Kosovo) và Gzira United (Malta). Ở giải quốc nội, Plzen cũng có phong độ tốt khi thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận đầu tiên mùa giải mới.

Trước trận đấu, Tobol Kostanay không được đánh giá cao bằng Viktoria Plzen khi không có nhiều kinh nghiệm và chất lượng đội hình so với đối thủ. Khả năng cao đội khách sẽ chiến thắng.

  • Lựa chọn: Viktoria Plzen -1/2

Tổng bàn thắng trận Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen

Khi chỉ còn cách giai đoạn vòng bảng 2 lượt đấu nữa, các đội đều sẽ thi đấu một cách thận trọng để tránh phạm sai lầm. Chính vì thế, khả năng trận đấu giữa Tobol Kostanay và Viktoria Plzen khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng dưới 2

Dự đoán kết quả

Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen: 0 - 1.

Thành tích đối đầu Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen

Nhận định Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen 21h00 ngày 2408 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Tobol Kostanay
Nhận định Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen 21h00 ngày 2408 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội  Viktoria Plzen

Đội hình dự kiến Tobol Kostanay vs Viktoria Plzen

  • Tobol Kostanay (4-2-3-1): Ivan Konovalov, Bagdat Kairov, Ivan Rogač, Bojan Mlađović, Roman Asrankulov, Samat Zharynbetov, Jovan Ilić, Igor Ivanović, Serikzhan Muzhikov, Miljan Vukadinović, Serges Deblé
  • Viktoria Plzen (4-3-3): Martin Jedlička, Libor Holík, Robin Hranáč, Václav Jemelka, Jhon Mosquera, Ibrahim Traoré, Jan Paluska, Lukáš Kalvach, Adam Vlkanova, Jan Kliment, Pavel Šulc

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X