Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tobol Kostanay vs Honka 21h00 ngày 13/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tobol Kostanay vs Honka thuộc Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tobol Kostanay vs Honka

Tobol Kostanay vs Honka
Tobol Kostanay vs Honka

Thời điểm hiện tại, giải VĐQG Kazakhstan vẫn đang diễn ra. Thế nên lợi thế của Tobol Kostanay là họ không mất nhiều thời gian để làm quen với guồng quay của Conference League. Khả năng duy trì sự ổn định là một trong những điểm mạnh của Tobol Kostanay, giúp họ giành vé tham dự cúp Châu Âu. Liên tiếp 3 trận gần đây, thầy trò HLV Curcic toàn thắng và cả 3 trận, họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Xét về kinh nghiệm trận mạc, Tobol Kostanay cũng là cái tên hết sức đáng gờm. Năm 2021, họ tạo nên cú sốc khi loại Hajduk Split của Croatia với tổng tỉ số 4-3, một năm sau, họ tiếp tục có mặt ở vòng sơ loại thứ 2 sau khi vượt qua Lincoln Red Imps và dừng bước trước Zrinjski. Mùa này, Tobol Kostanay gặp khó khăn khi đụng độ Honka của Phần Lan ngay ở vòng sơ loại thứ nhất.

Tuy nhiên, theo quan sát, khả năng Tobol Kostanay tạo bất ngờ là có thể. Honka vừa có bước chạy đà không tốt với thất bại trên sân Seinajoen tại giải VĐQG. Trong khi đó, như đã đề cập đến, Tobol Kostanay đang đá cực hay với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Đặc biệt, trên sân nhà, Tobol Kostanay cũng đang sỡ hữu chuỗi 5 trận toàn thắng, trong đó có 4 trận thắng theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Tobol Kostanay

Nhận định hiệp 1 Tobol Kostanay vs Honka

Liên tiếp 3 trận gần đây của Tobol Kostanay, kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Toàn bộ 5 trận sân nhà vừa qua của đại diện đến từ Armenia cũng khép lại hiệp đấu thứ nhất với kết quả hòa 0-0. Về phía Honka, liên tiếp 3 trận sân khách gần nhất, đội bóng của Phần Lan không ghi bàn trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tobol Kostanay vs Honka

Chỉ 1/6 trận gần đây của Tobol Kostanay có tổng số bàn thắng vượt mốc 2, thậm chí 5 trận còn lại chỉ có một pha lập công duy nhất được thực hiện. Ngoài ra, Tobol Kostanay trắng lưới liên tiếp 4 trận sân nhà gần nhất. Bên cạnh đó, toàn bộ 3 trận sân khách gần đây của Honka cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tobol Kostanay vs Honka: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Tobol Kostanay vs Honka

Nhận định Tobol Kostanay vs Honka 21h00 ngày 137 (Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Tobol Kostanay
Nhận định Tobol Kostanay vs Honka 21h00 ngày 137 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Honka

Đội hình dự kiến:

  • Honka: Koskinen, Rudakov, Krebs, Jansen, Aalto, Hernandez, Rale, Koski, Voutilainen, Kaufmann, Mensah
  • Tobol: Konovalov, Rogac, Mladovic, Asrankulov, Gabaraev, Muzhikov, Vukadinovic, Orazov, Ilic, Deble, Chesnokov

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X