Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tobol Kostanay vs Derry City 21h00 ngày 10/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Tobol Kostanay vs Derry City thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tobol Kostanay vs Derry City

Tobol Kostanay vs Derry City (1)
Tobol Kostanay vs Derry City

Trận đấu giữa Tobol Kostanay và Derry City thuộc khuôn khổ vòng loại thứ ba giải Europa Conference League 2023/2024 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và căng thẳng. Cả hai đội đều đã vượt qua những thử thách khó khăn ở các vòng trước để giành quyền tranh vé vào vòng bảng.

Tobol Kostanay là đại diện của bóng đá Kazakhstan, một quốc gia chưa có nhiều thành tích nổi bật ở cấp châu lục. Tuy nhiên, Tobol đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi loại được Basel, một đội bóng giàu kinh nghiệm của Thụy Sĩ, với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận ở vòng đấu thứ 2. Trước đó, họ cũng đánh bại đội bóng được đánh giá cao hơn là Honka (Phần Lan) ở vòng 1. Tuy vậy, Tobol lại không có phong độ tốt ở giải quốc nội, khi đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 16 trận.

Trong khi đó, Derry City là một trong những đội bóng lâu đời và thành công nhất của Cộng hòa Ireland. Mùa này, họ hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Premier Division với 43 điểm sau 25 trận. Derry đã loại được HB (Quần đảo Faroe), KuPS (Phần Lan) để tiến vào vòng loại thứ 3.

Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào tối thứ 5 tại sân Central Stadium của Tobol Kostanay. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử. Tobol sẽ có lợi thế sân nhà và tự tin lớn sau khi loại đối thủ mạnh Basel nên khả năng cao sẽ giành kết quả tốt.

  • Lựa chọn: Tobol Kostanay -3/4

Tổng bàn thắng trận Tobol Kostanay vs Derry City

Có thể thấy lối chơi Derry khá cởi mở khi tạo ra tỷ số rất cao ở lượt trận gặp KuPS trước đó là 2-1 và 3-3. Điều này báo hiệu trận đấu tới cũng sẽ diễn ra tưng bừng, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Tobol Kostanay vs Derry City: 3 - 1.

Thành tích đối đầu Tobol Kostanay vs Derry City

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Tobol Kostanay vs Derry City

Nhận định Tobol Kostanay vs Derry City 21h00 ngày 1008 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Tobol Kostanay
Nhận định Tobol Kostanay vs Derry City 21h00 ngày 1008 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Derry City 

Đội hình dự kiến Tobol Kostanay vs Derry City

  • Tobol Kostanay (4-2-3-1): Ivan Konovalov, Bagdat Kairov, Ivan Rogač, Bojan Mlađović, Roman Asrankulov, Samat Zharynbetov, Jovan Ilić, Islam Chesnokov, Ramazan Orazov, Miljan Vukadinović, Serges Deblé
  • Derry City (4-3-3): Brian Maher, Ronan Boyce, Mark Connolly, Cameron McJannett, Ben Doherty, Cameron Dummigan, Patrick McEleney, William Patching, Paul McMullan, Cian Kavanagh, Michael Duffy

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X