Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tobol Kostanay vs Basel 21h00 ngày 03/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 03/08/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tobol Kostanay vs Basel thuộc Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tobol Kostanay vs Basel

Tobol Kostanay vs Basel
Tobol Kostanay vs Basel

Sau khi để thua 1-3 trên sân nhà trước Tobol Kostanay ở lượt đi vòng loại Europa Conference League, Basel đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi đấu trường châu Âu. Đội bóng Thụy Sĩ cần phải có một màn lội ngược dòng ngoạn mục nếu muốn giành vé vào vòng tiếp theo.

Basel là một trong những đội bóng hàng đầu của Thụy Sĩ, từng không ít lần dự đấu trường C1. Tuy vậy, họ lại không có được khởi đầu tốt trong mùa giải mới ở cả hai mặt trận quốc nội và châu Âu. Tại Swiss Super League, họ đã để thua St.Gallen và mới có chiến thắng đầu tiên trước đối thủ yếu Winterthur.

Trong khi đó, Tobol Kostanay đến từ nền bóng đá yếu hơn rất nhiều là Kazakhstan. Trong quá khứ, họ cũng nhiều lần góp mặt ở các giải đấu châu lục nhưng chưa một lần vào được vòng bảng. Thế nhưng, họ đã bất ngờ vượt qua Basel mạnh hơn nhiều ở trận lượt đi trên sân khách. Sau khi mở tỷ số trên chấm 11m, họ có thêm lợi thế hơn người khi đối thủ lần lượt nhận 2 thẻ đỏ để rồi có chiến thắng cách biệt chung cuộc.

Với những lợi thế về tỷ số và phong độ, Tobol Kostanay có thể giữ vững lợi thế của mình và loại Basel khỏi Europa Nations League.

  • Lựa chọn: Tobol Kostanay +1/4

Tổng bàn thắng trận Tobol Kostanay vs Basel

Với cách biệt thua khá lớn ở lượt đi, khả năng cao Basel sẽ buông xuôi luôn đấu trường châu Âu để tập trung cho giải quốc nội. Nhưng cho dù họ có bung sức thì cũng khó lật ngược được thế cờ trước một Tobol Kostanay thi đấu rất chắc trên sân nhà. Trong 7 trận sân nhà gần nhất của đội bóng Kazakhstan thì có đến 6 trận họ giữ sạch lưới. Vậy nên, khả năng cao trận đấu này sẽ diễn ra một cách chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Tobol Kostanay vs Basel: 0 - 0.

Thành tích đối đầu Tobol Kostanay vs Basel

Nhận định Tobol Kostanay vs Basel 21h00 ngày 0308 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Tobol Kostanay vs Basel

Thành tích gần đây của Tobol Kostanay vs Basel

Nhận định Tobol Kostanay vs Basel 21h00 ngày 0308 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Tobol Kostanay
Nhận định Tobol Kostanay vs Basel 21h00 ngày 0308 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Basel

Đội hình dự kiến Tobol Kostanay vs Basel

  • Tobol Kostanay (4-2-3-1): Ivan Konovalov, Bagdat Kairov, Ivan Rogač, Bojan Mlađović, Roman Asrankulov, Samat Zharynbetov, Jovan Ilić, Islam Chesnokov, Ramazan Orazov, Miljan Vukadinović, Serges Deblé
  • Basel (4-2-3-1): Mirko Salvi, Michael Lang, Arnau Comas, Finn van Breemen, Riccardo Calafiori, Fabian Frei, Dominik Schmid, Dan Ndoye, Adriano Onyegbule, Liam Millar, Jean-Kévin Augustin

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X