Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TNS vs Decic Tuzi 1h00 ngày 10/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 09/07/2024 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TNS vs Decic Tuzi thuộc vòng loại thứ nhất Cúp C1 châu Âu/Champions League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá TNS vs Decic Tuzi

TNS vs Decic Tuzi
TNS vs Decic Tuzi

Mùa giải trước, TNS đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng xứ Wales năm thứ 3 liên tiếp với phong độ hủy diệt, giành 92 trong tổng số 96 điểm có thể. Tất nhiên, thành tích này đảm bảo cho họ một suất tham dự vòng loại đầu tiên Champions League.

Trong quá khứ, TNS mới chỉ có duy nhất 1 lần vượt qua vòng loại thứ nhất Champions League. Hai mùa gần đây, họ lần lượt bị loại bởi CLB Bắc Ireland Linfield và đại diện Thụy Điển Hacken. Một thống kê rộng hơn cho biết, TNS đã không thắng 7 trận liên tiếp tại các Cúp châu Âu.

Về phía Decic Tuzi, đây là lần đầu CLB Montenegro này tham dự đấu trường Champions League. Mùa trước, Deci đăng quang chức vô địch Montenegro với thành tích thắng 20, hòa 10, chỉ thua 6 sau 36 trận, hơn 6 điểm so với Á quân FK Mornar.

Kinh nghiệm UEFA của Decic rất khiêm tốn, họ chỉ có 2 mùa dự cúp châu Âu, là mùa trước và 2021/22, đều tại Conference League và đều “đứt bóng” ngay từ vòng loại thứ nhất. Làm khách trước một TNS toàn thắng sân nhà 16 trận liên tiếp, quá khó để Decic gây bất ngờ.

Nhận định hiệp 1 TNS vs Decic Tuzi

9 trận sân nhà gần nhất TNS đều bất bại hiệp 1, trong đó có 8 lần bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. Decic Tuzi trong khi đó đã trải qua 4 chuyến làm khách liên tiếp không thể ghi bàn 45 phút đầu, và thua nửa-đầu-trận 3 trong số này. Cả hai đều có thành tích kém cỏi tại Cúp châu Âu nhưng ưu thế địa lợi của TNS đủ để tạo ra sự khác biệt ngay từ hiệp 1.

Nhận định diễn biến TNS vs Decic Tuzi

Chuẩn bị cho mùa giải mới, TNS đã đá tổng cộng 5 trận giao hữu và họ “nổ” tới... 22 bàn trong chuỗi trận này. Tại sào huyệt của mình, TNS cũng đang sở hữu mạch 22 trận liên tiếp phá lưới khách từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Về phần Decic Tuzi, đại diện Montenegro đã trải qua 4 trận liền không thể giữ sạch lưới.

Dự đoán kết quả

TNS vs Decic Tuzi: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây TNS vs Decic Tuzi

Nhận định TNS vs Decic Tuzi 1h00 ngày 107 (Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội TNS
Nhận định TNS vs Decic Tuzi 1h00 ngày 107 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Decic Tuzi

Đội hình dự kiến:

  • TNS: Roberts; Baker, Pask, Davies, Marshall; Holden, Smith, Clark; Williams, Cieslewicz, Brad Young
  • Decic Tuzi: Nikic; Dresaj, Milic, Gjelaj, Ljuljdjuraj; Chagas, Brozovic; Puleio, Stijepovic, Gjolaj; Matic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X