Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TNK vs Ukraine 01h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 06/10/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - TNK vs Ukraine lúc 01h45 ngày 7/10 (Bảng I vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chia điểm cùng Croatia ở lượt trận mở màn, trong lần thiếu vắng Arda Turan được coi là một thành công của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Ở lượt trận thứ hai, họ sẽ được trở lại sân nhà để tiếp đón các vị khách Ukraine, cùng mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.
Nhan dinh TNK vs Ukraine 01h45 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
TNK vs Ukraine 01h45 ngày 7/10


Phải nói rằng lượt trận mở màn bảng I vòng loại cúp Thế giới 2018 khu vực châu Âu diễn ra rất kịch tính và hứa hẹn nhiều điều. Thổ Nhĩ Kỳ hòa Croatia, Iceland tiếp tục thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong lối chơi bằng việc cầm hòa Ukraine, trong khi Phần Lan chia điểm cùng Kosovo.

Điều đáng nói, trong một ngày đặc biệt, cả ba cặp đấu này đều chỉ có hai bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội. Chính vì thế mà bảng I trở thành bảng đấu duy nhất cho đến trước lượt hai diễn ra, các ĐTQG chỉ có một điểm và một bàn thắng.

Với Thổ Nhĩ Kỳ, một điểm trên sân của Croatia trong tình cảnh thiếu vắng một số ngôi sao, mà đặc biệt là đội trưởng Turan được xem là có thể chấp nhận được. Và đó sẽ là điểm tựa để thầy trò Fatih Terim quyết tâm giành ba điểm trước Ukraine dưới cơ trong lần trở về thánh địa của mình. Dĩ nhiên, không phải vô duyên vô cớ mà “The Crescent-Stars” lại được đánh giá cao hơn đối phương.

Đầu tiên đó là thành tích đối đầu quá khứ trội hơn khá nhiều của đội bóng có danh giới giữa hai châu lục (thắng 4, hòa 1 và thua 1). Đáng chú ý, ba lần chạm trán gần nhất, đoàn quân dưới sự chỉ huy của tướng trẻ Andriy Shevchenko, Thổ Nhĩ Kỳ đều thắng, ghi 6 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

Tiếp đến, sự đi xuống thảm hại về phong độ (không giành được điểm nào ở Euro 2016), phải rất vất vả mới giữ lại một điểm trong cuộc tiếp đón Iceland mới đây, càng khiến cho không khí trong phòng thay đồ Ukraine trở nên ảm đạm và thiếu sinh khí chiến đấu hơn, dù mới thay HLV chưa được bao lâu.

Trong bảng đấu mà có sự góp mặt của nhiều tên tuổi sàn sàn nhau, hoặc chênh lệch đẳng cấp không quá xa. Sẽ thật khó để Ukraine hy vọng vào tấm vé đi thẳng đến Nga (đầu bảng) nếu không kiếm được điểm số nào trong chuyến làm khách tại Konya Buyuksehir Torku Arena. Bởi Croatia có lối đá rất khó chịu, sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình; đó là một Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển mình mạnh mẽ, và một Iceland mạnh mẽ, hùng dũng với vũ điệu Viking.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thổ Nhĩ Kỳ (4-5-1): Volkan Babacan - Sener Ozbayrakli, Ismail Koybasi, Serdar Aziz, Okay Yokuslu - Hakan Calhanoglu, Mehmet Topal, Ozan Tufan, Emre Mor, Kaan Ayhan - Cenk Tosun.
Ukraine (4-4-2): Andriy Pyatov - Bohdan Butko, Eduard Sobol, Oleksandr Kucher, Taras Stepanenko - Serhiy Sydorchuk, Viktor Kovalenko, Yaroslav Rakitskyi, Oleksandr Zinchenko - Andriy Yarmolenko, Yevhen Konopylanka.

Nhận định: 1-0
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X