Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tlaxcala vs Correcaminos 8h00 ngày 4/8 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 03/08/2024 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tlaxcala vs Correcaminos thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Correcaminos

Tlaxcala vs Correcaminos
Tlaxcala vs Correcaminos

Mùa giải Apertura (Lượt đi) Hạng 2 Mexico 2024/25 đang diễn ra vòng đấu thứ 2 nhưng làm khách trước Tlaxcala mới là trận ra quân của Correcaminos. Với Tlaxcala họ bước vào trận đấu này với những con số 0 ở các thống kê quan trọng nhất, sau vòng khai mạc thua 0-2 La Paz.

Phong độ của Tlaxcala trong vài tháng trở lại đây là thực sự tệ. Cụ thể, đội bóng này đã trải qua 9 vòng đấu liên tiếp từ hòa (3) tới thua (6). Riêng 2 trận gần nhất, gồm vòng cuối Clausura mùa trước và vòng mở màn Apertura mùa này, Tlaxcala đều thua trắng 0-2.

Tại sào huyệt của mình, Tlaxcala cũng đang gây thất vọng lớn với 4 thất bại liên tiếp - thậm chí đều là thua trắng - với các tỉ số 0-2, 0-2, 0-4 và 0-3. Tính từ tháng Chín năm ngoái, Tlaxcala ấy đã thua tới 9 trong tổng số 11 trận sân nhà tại giải Hạng 2 Mexico.

Correcaminos cũng thua cách biệt ở 2 vòng đấu cuối cùng Lượt về (Clasura) mùa trước. Tuy nhiên, 3 trong 4 chuyến làm khách mới nhất đội bòng này không thua. Trước một đối thủ đang khủng hoảng như Tlaxcala, khả năng Correcaminos “ăn” điểm là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định hiệp 1 Tlaxcala vs Correcaminos

8 cuộc chạm trán giữa 2 đội ở giải Hạng 2 thì 5 trận có tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu, 3 trận còn lại cũng chỉ chứng kiến đúng 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Tlaxcala đang trải qua chuỗi 11 trận sân nhà liên tiếp không thể ghi bàn hiệp 1, trong khi Correcaminos cũng “tịt ngòi” nửa-đầu-trận ở 7/9 chuyến là khách mới đây tại giải Hạng 2 Mexico.

Nhận định diễn biến Tlaxcala vs Correcaminos

13, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 8 cuộc đụng độ trước mùa này. Đáng chú ý, có tới 7 trận trong số đó không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Như trên đã phân tích, Talaxcala đang gặp vấn đề lớn ở khâu ghi bàn, với 4 trận sân nhà liên tiếp “im thin thít”. Với Correcaminos, họ cũng chỉ có duy nhất 1 trận trong 11 chuyến hành quân xa mới đây “nổ” hơn 1 bàn.

Dự đoán kết quả

Tlaxcala vs Correcaminos: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tlaxcala vs Correcaminos 8h00 ngày 48 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tlaxcala vs Correcaminos

Thành tích gần đây Tlaxcala vs Correcaminos

Nhận định Tlaxcala vs Correcaminos 8h00 ngày 48 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tlaxcala
Nhận định Tlaxcala vs Correcaminos 8h00 ngày 48 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Correcaminos

Đội hình dự kiến:

  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Salazar, Lozano, Soto, Serna, Serrano, J.Hernandez, I.Hernandez, Rangel, Zamudio.
  • Correcaminos: Resendez, Aguayo, Marin, Galindo, Ortega, Alonzo, Eguade, Tamay, Lorona, D.Hernandez, Traore

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X