Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tlaxcala vs Celaya 5h00 ngày 31/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 30/08/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Tlaxcala vs Celaya giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Celaya

Tlaxcala vs Celaya
Tlaxcala vs Celaya

Celaya là 1 trong những CLB hàng đầu của giải Hạng 2 Mexico, nhưng tình hình của họ tại Apertura (Lượt đi) mùa này thực sự đáng báo động. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Celaya là 1 trong 3 đội hiếm hoi chưa biết tới chiến thắng. Với 3 điểm (từ 3 kết quả hòa), đội bóng của HLV tạm quyền Walter Fleita đang đứng áp chót BXH.

Vòng 7 sáng mai, Celaya sẽ phải thi đấu sân khách và bài test dành cho họ là Tlaxcala, đội đang… đứng cuối BXH Apertura Hạng 2 Mexico ở thời điểm hiện tại. Tlaxcala thậm chí còn là CLB duy nhất của giải toàn thua kể từ đầu mùa: đá 5 trận bại cả 5, chịu tới 14 lần thủng lưới. Hiện tại Celaya được xếp trên cơ trận này, -0.25.

6 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 CLB, Celaya bất bại, thắng 3 và hòa 3. Đáng chú ý, khúc khải hoàn gần nhất của Celaay trước Tlaxcala đều là tại sào huyệt của chính đối thủ. Sự sa sút của Celaya không nằm ở khía cạnh chất lượng đội hình vì thế trước một đối thủ đang khủng hoảng trầm trọng như Tlaxcala, họ sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Celaya

Nhận định hiệp 1 Tlaxcala vs Celaya

3 cuộc đụng độ liên tiếp với Tlaxcala, Celaya đều khép lại hiệp đấu thứ nhất với phần thắng (1-0). Với Tlaxcala, CLB này đã trải qua 8 trận liền từ hòa tới thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Thành tích hiệp 1 thời gian gần đây của Celaya không thực sự ổn, nhưng vấn đề là đối thủ của họ sáng mai, Tlaxcala quá tệ. Khách hiệp 1 vẫn là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Celaya hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tlaxcala vs Celaya

Chỉ bình quân 1.5 bàn được ghi mỗi 90 phút trong 6 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB. 12 trận sân nhà mới đây chứng kiến Tlaxcala hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” quá 1 bàn ở 10 trận. Về phía Celaya, 4/5 trận vừa qua của họ không có nhiều hơn 2 pha lập công chung cuộc. Cuối cùng, đừng quên đây là trận đấu giữa 2 hàng công tệ nhất giải (đều chỉ có 4 bàn).

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tlaxcala vs Celaya: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tlaxcala vs Celaya 5h00 ngày 318 Hạng 2 Mexico 1
Thành tích đối đầu giữa Tlaxcala vs Celaya

Thành tích gần đây

Nhận định Tlaxcala vs Celaya 5h00 ngày 318 Hạng 2 Mexico 2
Thành tích gần đây của Tlaxcala
Nhận định Tlaxcala vs Celaya 5h00 ngày 318 Hạng 2 Mexico 3
Thành tích gần đây của Celaya

Đội hình dự kiến

  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Salazar, Lozano, Soto, Serna, Serrano, J.Hernandez, I.Hernandez, Rangel, Zamudio
  • Celaya: Allison, Lopez, Pena, Topete, Dominguez, Aguilar, Zamora, Del Angel, Escoto, Acosta, Marin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X