Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tlaxcala vs Alacranes 10h05 ngày 27/3 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 26/03/2023 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Tlaxcala vs Alacranes thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích handicap. thống kê tỷ lệ châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tlaxcala vs Alacranes

Tlaxcala vs Alacranes
Tlaxcala vs Alacranes

Tlaxcala đang đứng thứ 8 BXH với 18 điểm. Nhưng khoảng cách giữa họ với Top 4 đầu bảng Clausura Hạng 2 Mexico chỉ là 1 điểm. Tức cơ hội để Tlaxcala cạnh tranh 1 suất vào thẳng tứ kết giai đoạn 2 tranh chức vô địch vẫn rất sáng. Vẫn còn 5 trận «chung kết» phía trước để Tlaxcala hoàn tất mục tiêu này, đầu tiên chính là 90 phút tiếp Alacranes sáng mai.

Theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà Tlaxcala là cửa trên của mức chấp 0.25 bàn ở trận đấu này. Lượt đi Tlaxcala đại bại 0-3 trên sân Alacranes và đó cũng là lần đầu tiên 2 đội đụng nhau ở giải Hạng 2. Tuy nhiên, phong độ tốt hiện tại (bất bại 7/8 trận chính thức liên tiếp) là cơ sở để thầy trò HLV Jorge Villalpando tự tin vào khả năng đòi nợ thành công trước Alacranes.

Quan trọng hơn, ưu thế địa lợi của Tlaxcala chắc chắn sẽ được phát huy tối đa khi đối thủ của họ là một Tlaxcala yếu bóng vía đất khách. Kể từ cuối tháng Mười năm ngoái, Alacranes đá 7 trận sân khách thì thua tới 6, trong đó có 4 thất bại liên tiếp gần đây. 3/4 trận sân nhà mới nhất chấp 0.25 bàn, Tlaxcala ca khúc khải hoàn và hôm nay cũng sẽ là kịch bản như thế.

Nhận định Tlaxcala vs Alacranes 10h05 ngày 273 (Hạng 2 Mexico) 1
Tlaxcala vs Alacranes
  • Lựa chọn: Tlaxcala

Nhận định hiệp 1 Tlaxcala vs Alacranes

7 vòng đấu sân nhà gần nhất ở giải Hạng 2, Tlaxcala bất bại đồng thời giữ sạch lưới 45 phút đầu. 5 trận mới đây sắm vai cửa trên, Tlaxcala cũng không thua hiệp đấu thứ nhất. Phía bên kia sân, Alacranes từ hòa đến thua hiệp 1 trong 10/11 chuyến làm khách vừa qua. Đó là những cơ sở đủ mạnh để đặt niềm tin vào chủ nhà hiệp 1 trận chiến này.

  • Lựa chọn: Tlaxcala hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Tlaxcala vs Alacranes

4 vòng đấu vừa qua của Tlaxcala, kết quả chung cuộc đều về Xỉu. 7/8 trận sân nhà mới nhất CLB này cũng không nổ nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, Alacranes đã tịt ngòi tới 8/12 vòng đấu làm khách mới nhất. Khả năng rất cao thành bại cặp đấu này sẽ chỉ được quyết định với duy nhất 1 tình huống lập công. Chọn cửa Xỉu!

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Tlaxcala vs Alacranes: 1-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Tlaxcala vs Alacranes 10h05 ngày 273 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Tlaxcala vs Alacranes

Thành tích gần đây Tlaxcala vs Alacranes:

Nhận định Tlaxcala vs Alacranes 10h05 ngày 273 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tlaxcala
Nhận định Tlaxcala vs Alacranes 10h05 ngày 273 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của Alacranes

Đội hình dự kiến:

  • Tlaxcala: Ruiz, Santillan, Salazar, Lozano, Soto, Serna, Serrano, J.Hernandez, I.Hernandez, Rangel, Zamudio
  • Alacranes: Pelaez, Mendoza, Torres, Vazquez, Munoz, Cobian, Cerna, Tovar, Guzaman, Rodriguez, Lopez

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X