Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tikves Kavadarci vs Breidablik 1h30 ngày 12/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 11/07/2024 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tikves Kavadarci vs Breidablik thuộc vòng loại Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Tikves Kavadarci vs Breidablik

Tikves Kavadarci vs Breidablik
Tikves Kavadarci vs Breidablik

Mùa giải năm ngoái, Tikves giành ngôi á quân Macedonia và họ cũng khởi đầu mùa giải năm nay rất tốt với siêu cúp Macedonia sau chiến thắng trước Voska Sport. Trong các trận giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình, Tikves cũng đạt kết quả tốt với 3 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, những con số thống kê này khả năng không giúp họ tránh khỏi thất bại trong trận gặp Breidablik rạng sáng mai.

Tikves có thể đá tốt trong khuôn khổ các giải đấu của bóng đá Macedonia, nhưng đây là sân chơi châu lục, nơi họ mới chỉ lần đầu tiên góp mặt. Đặc biệt, thầy trò HLV phải đối mặt với một Breidablik hơn hẳn về kinh nghiệm trận mạc và đang đạt phong độ tốt. Trên sân khách, Breidablik chỉ thua 1/5 trận vừa qua, thắng 3 trận.

Kể từ khi Conference League được thành lập năm 2021, Breidablik là “gương mặt thân quen” và họ đều có kết quả tốt trong những lần tham dự. Thậm chí, mùa giải năm ngoái, á quân Iceland còn lọt vào vòng đấu bảng và dù bị loại khi không có bất kỳ chiến thắng nào sau 6 lượt trận, nhưng kinh nghiệm quý giá tích lũy được sẽ giúp Breidablik có chiến thắng trên sân Tikves rạng sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Tikves Kavadarci vs Breidablik

Tính ở tất cả các đấu trường, 6 trận vừa qua của Tikves, có 10 bàn thắng được ghi trước giờ giải lao. 5 trận sân khách gần đây của Breidablik, cũng có 7 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ, trong đó có 4 trận, các chân sút đến từ Iceland đều ghi ít nhất 1 bàn.

Nhận định diễn biến Tikves Kavadarci vs Breidablik

4/6 lần ra sân gần đây của Tikves khép lại với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 6/8 trận vừa qua của Breidablik cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Tại Conference League, 4/6 trận gần nhất của Breidablik có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Tikves Kavadarci vs Breidablik: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Tikves Kavadarci vs Breidablik 22h00 ngày 117 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Tikves Kavadarci
Nhận định Tikves Kavadarci vs Breidablik 22h00 ngày 117 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Breidablik

Đội hình dự kiến

  • Tikves Kavadarci: Rener, Mojsov, Fetai, Varelovski, Spirkoski, Karcheski, Mile Todorov, Robertinho, Luan Silva, Stojkoski, Spahiu
  • Breidablik: Einarsson, Muminovic, Yeoman, Gunnlaugsson, Obbekjaer, Sigurdarson, Bjarnason, Einarsson, Porvaldsson, Fjeldsted, Johannesen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X