Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tijuana vs Pachuca 10h10 ngày 11/11 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 10/11/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijuana vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tijuana vs Pachuca

Tijuana vs Pachuca
Tijuana vs Pachuca

Tijuana đang đứng thứ 7 BXH Apertura VĐQG Mexico sau 16 trận đã đấu. Đây là thứ hạng đầu tiên không có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch nhưng dù sao họ cũng đã chắc chắn sẽ có vé đá play-off (Top 10) nhờ hơn 4 điểm so với đội đứng thứ 11. Thực tế, Tijuana chỉ xếp dưới Top 6 (San Luis) bởi kém hiệu số bàn (+2 so với +7).

Bài toán 2 nghiệm của Tijuana trước vòng đấu cuối cùng sáng mai là rất cụ thể. Nếu San Luis thua (ở trận tiếp Santos Laguna), họ chỉ cần hòa Pachuca tại sào huyệt của mình là có Top 6. Nếu San Luis hòa, họ phải thắng Pachuca để giành quyền dự VCK. Những khả năng khác đều “vô nghiệm”. Có điều, Pachuca- đối thủ của họ - cũng sẽ đá “chết bỏ” trận này.

Pachuca đang cách Top 10 chỉ 1 điểm, còn nguyên cơ hội đua vé play-off. Trên sân khách, Pachuca cũng đang thể hiện khởi sắc khi thắng liền 2 trận. Tijuana, trong khi đó, vừa thua thảm 0-3 trên sân đầu bảng CF America. Hai trận sân nhà gần nhất gặp Pachuca, Tijuana đều thắng nhưng hòa mới là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 Tijuana vs Pachuca

Bàn thắng hiệp 1 luôn xuất hiện ở 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sân Tijuana. Tại sào huyệt của mình, Tijuana cũng đang sở hữu mạch “nổ súng” 6 trận liên tiếp trước giờ nghỉ giải lao. Với Pachuca, thống kê cho biết: 6/7 vòng đấu vừa qua của CLB này có bàn ở 45 phút đầu, trong đó có 4 trận có +2 bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tijuana vs Pachuca

9/12 cuộc đụng độ giữa 2 CLB kể từ năm 2019, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Tính bình quân thì chuỗi trận này có 3.75 tình huống lưới rung mỗi 90 phút, con số thực sự ấn tượng. Tijuana trong khi đó cũng đang ghi bàn rất đều chân sân nhà: +2 pha lập công 5 trận liên tiếp. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng tưng bừng mưa gôn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tijuana vs Pachuca: 3-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tijuana vs Pachuca 10h10 ngày 1111 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tijuana vs Pachuca

Thành tích gần đây Tijuana vs Pachuca

Nhận định Tijuana vs Pachuca 10h10 ngày 1111 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tijuana
Nhận định Tijuana vs Pachuca 10h10 ngày 1111 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Pachuca

Đội hình dự kiến:

  • Tijuana: J.Rodriguez, Godinez, Lopez, N.Diaz, J.Diaz, Armenta, Castaneda, L.Rodriguez, Canelo, Lertora, Romero,
  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X