Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs Tijuana 8h00 ngày 28/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Tijuana thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Tijuana

Tigres vs Tijuana
Tigres vs Tijuana

Ở chặng Apertura 2023 trước đó, Tigres thi đấu rất ấn tượng khi cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp khi đá vòng tròn, qua đó được góp mặt trong nhóm đá playoff tranh chức vô địch để rồi thua Club America tại trận chung kết. Bước sang chặng Clausura 2024, thầy trò HLV Sieboldi vẫn đang duy trì được sự ổn định về phong độ.

5 vòng đấu gần đây, Tigres thua duy nhất 1 trận trước Pachuca (thắng 3), qua đó giữ vị trí thứ 5 với 28 điểm và chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa ở trận cuối này là họ sẽ chắc chắn nằm trong Top 6 chung cuộc đồng nghĩa được dự tứ kết playoff tranh ngôi vương.

Ngoài ưu thế sân nhà, Tigres chỉ phải đón tiếp một Tijuana mà khi mọi sự đã an bài (hết cửa vào Top 10) họ mới thi đấu ra hồn với 2 chiến thắng liên tiếp. Cần nhớ trước đó, Tijuana không có lấy nổi một khúc khải hoàn nào sau 14 trận. Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến Tigres thắng liên tiếp cả 7 trận tiếp đón Tijuana gần nhất.

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Tijuana

Với những gì đang thể hiện, sẽ là không bất ngờ nếu Tigres đánh bại Tijuana ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Đội chủ nhà đang nhập cuộc tương đối tốt với 3 chiến thắng sau 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Tijuana không thắng 6 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Đặc biệt, 7 trận tiếp Tijuana sân nhà gần nhất, có 5 lần Tigres ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Tigres hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tigres vs Tijuana

Mặc dù những lần đụng độ giữa 2 đội trong quá khứ không thường xuyên diễn ra với nhiều bàn thắng, nhưng kịch bản của trận đấu rạng sáng mai sẽ khác. Hàng công Tigres ghi tới 8 bàn trong 2 trận gần đây, xa hơn, toàn bộ 5 trận vừa qua của đội khách kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và 4/6 trận gần nhất của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Tijuana: 3-1

Thành tích đối đầu Tigres vs Tijuana

Nhận định Tigres vs Tijuana 8h00 ngày 284 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Tijuana

Thành tích gần đây Tigres vs Tijuana

Nhận định Tigres vs Tijuana 8h00 ngày 284 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Tigres
Nhận định Tigres vs Tijuana 8h00 ngày 284 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Tijuana

 

Đội hình dự kiến

  • Tigres: Guzman, Juan Reyes, Samir, Angulo, Jesus Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac
  • Tijuana: J.Rodriguez, Godinez, Lopez, N.Diaz, J.Diaz, Armenta, Lertora, Castaneda, L.Rodriguez, Romero, Canelo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X