Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 15/8, VĐ Mexico)

Chủ Nhật 14/08/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 15/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 15/8, VĐ Mexico)

Vòng đấu thứ 8 giải VĐQG Mexico Tigres sẽ có cuộc tiếp đón Santos Laguna trên sân nhà của mình. Cả hai đều là những cái tên khá nổi bật của bóng đá Nam Mỹ và đều có phong độ ấn tượng trọng thời gian gần đây. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cũng như việc được đánh giá cao hơn khi Santos Laguna đang bay cao trên bảng xếp hạng, nhiều người hâm mộ chờ đợi đội chủ nhà sẽ có thể giải quyết đội khách Santos Laguna một cách nhanh chóng. 

Tigres vs Santos Laguna
Soi kèo Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 15/8, VĐ Mexico) 

Đội chủ nhà Tigres đang có được 15 điểm sau 7 trận đã đấu và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ cách vị trí dẫn đầu của Monterrey 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như có thể dành được chiến thắng trong trận đấu tới đây Tigres sẽ thu hẹp được khoảng cách đáng kể với vị trí số 1. Tigres cũng có một phong độ ấn tượng với 4/5 trận đã đấu giành chiến thắng, tuy nhiên việc sảy chân trước Pachuca khiến họ bị đứt chuỗi trận bất bại một cách đầy đáng tiếc.

Phong độ đội khách Santos Laguna trong thời gian gần đây đang thiếu đi sự ổn định, họ hòa hai thắng 2 và thua 1 trong 5 trận gần nhất và chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Tuy nhiên với 2 chiến thắng liên tiếp thời gian gần đây sẽ là động lực không thể tốt hơn để Santos Laguna tự tin hành quân đến pháo đài của Tigres. 

Tigres mới chỉ để thua 1/3 trận tiếp đón đối thủ Santos Laguna trên sân nhà, đó cũng là trận thua gần nhất diễn ra vào tháng 6. Cả hai đều cho thấy sự ngang tài ngang sức mỗi lần đối đầu nhưng mọi thứ đã dần thay đổi nếu nhìn vào thực tế. Tigres đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất trên sân nhà trong khi đó Santos Laguna đã để thua 2/3 trận thi đấu xa nhà. Bởi vậy khả năng vượt ải Handicap của Santos Laguna trong cuộc đối đầu này là không cao. 

Tỷ lệ Tigres vs Santos Laguna

Nhận định Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 158, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Tigres vs Santos Laguna

Tài/Xỉu trận Tigres vs Santos Laguna

Một thống kê khá thú vị đó là có 9/10 trận hai đội đối đầu với nhau có từ 2 bàn thắng trở lên, trong đó có 5 trận đấu kết thúc với từ 3 - 4 bàn thắng. Hai trận đấu gần nhất trên sân nhà Tigres đều thắng với cách biệt 2 - 0. Có thể điều này khó tái diễn trước Santos Laguna nhưng một tỉ số sát nút là điều có thể xảy ra

Dự đoán kết quả Tigres vs Santos Laguna: 2-1

Thành tích đối đầu Tigres vs Santos Laguna

Nhận định Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 158, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Tigres vs Santos Laguna

Thành tích gần đây của Tigres

Nhận định Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 158, VĐ Mexico) 3

Thành tích gần đây của Tigres 

Thành tích gần đây của Santos Laguna

Nhận định Tigres vs Santos Laguna (7h05 ngày 158, VĐ Mexico) 4

Thành tích gần đây của Santos Laguna 

Đội hình dự kiến Tigres vs Santos Laguna

  • Tigres: N. Guzman, Reyes, J. Angulo, Rafael Carioca, J. Duenas, J. Aquino, G. Pizarro, F. Thauvin, L. Quinones, J. Vigón, A. Gignac.

  • Santos Laguna: Lajud, Doria, Valdes, Lozano, Gorriarán, Prieto, Campos, Otero, Orrantia, Aguirre, Torres. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X