Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs Pumas 8h00 ngày 4/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Pumas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Tigres vs Pumas

Tigres vs Pumas
Tigres vs Pumas

Giải Clausura VĐQG Mexico 2023/24 hiện chỉ còn 4 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại. Và một trong số đó là Tigres, đội thắng 3 và hòa 1 sau 4 vòng đấu đầu tiên. “Những chú hổ” sở hữu 10 điểm giống như CF America và Monterrey nhưng tạm đứng thứ 3 BXH do kém hiệu số bàn. Bài test tiếp theo của Tigres là 90 phút sân nhà gặp Pumas.

Phong độ của Tigres trong vài tháng trở lại đây là cực kỳ ổn định. Đoàn quân của HLV Robert Siboldi hiện đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại ở giải VĐQG. Tai sào huyệt của mình - sân Estadio Universitario, “Những chú Hổ” thậm chí chỉ hòa hoặc thắng trong 25 trận chính thức liên tiếp trên mọi đấu trường.

Kể từ năm 2015 tới nay, Tigres cũng chưa từng thua sân nhà trong… 15 trận tiếp Pumas. Rõ ràng những dữ kiện quan trọng nhất đều đang nghiêng hoàn toàn về phía Tigres. Trong khi đó, Pumas lại là cái tên yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà, thể hiện qua 5 trận sân khách không thắng gần đây. Chủ nhà tất thắng!

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Pumas

Tigres đã bất bại hiệp 1 cả 6 trận sân nhà mới nhất gặp Pumas. 6 vòng đấu gần nhất tại Estadio Universitario, “Những chú hổ” cũng từ hòa tới thắng 45 phút đầu tiên. Về phần Pumas, 6 trong 7 trận sân khách liên tiếp của CLB này trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico, họ… bất khả thắng. Chủ nhà hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Tigres hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs Pumas

Chỉ 3 trong 10 trận Tigres tiếp Pumas tại Estadio Universitario có tổng bàn chạm (hoặc vượt) mốc 3. Trong 5 vòng đấu sân nhà gần đây của Tigres, có tới 4 trận là từ 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút trở xuống. Với Pumas, 6 trong 8 chuyến làm khách mới đây của đội bóng này không quá 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Pumas: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigres vs Pumas 8h00 ngày 42 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Pumas

Thành tích gần đây Tigres vs Pumas

Nhận định Tigres vs Pumas 8h00 ngày 42 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tigres
Nhận định Tigres vs Pumas 8h00 ngày 42 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac
  • Pumas: Sosa, Galindo, Freire, Sanchez, Aldrete, Meritao, Molina, Alvarez, Del Prete, Diogo, Dinenno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X