Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigres vs Puebla 9h10 ngày 04/12 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 03/12/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Puebla thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Puebla

Trận tứ kết lượt đi giữa 2 đội kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Sáng mai là hơn 90 phút lượt về Tigres đối đầu Puebla. Với lợi thế sân nhà, Tigres được nhiên được xếp trên cơ trận này (-1/4) THống kê quan trọng đầu tiên cần lưu ý, 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB Tigres bất bại, nhưng lại không thể mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Lý là bởi Tigres luôn được đánh giá cao hơn Puebla, dù đá sân khách hay sân nhà. Nhưng những kết quả thắng (chỉ tối thiểu) và hòa của họ là không đủ để vượt qua mức được ấn định. Vấn đề đó cũng đang hiện diện trong chuỗi trận sân nhà gần đây của Tigres: họ không thua sân nhà 18 trận liền nhưng số lần thắng "thực sự" lại dưới mức 50% (8).

Về phía Puebla, đội bóng này từ hòa tới thắng 6 trận vừa qua. Trên sân khách, Puebla cũng đang sở hữu mạch không thua 6 trận liên tiếp. Đáng chú ý: 6 trận làm khách gần nhất trước Tigres, Pumas ấy tệ nhất cũng chỉ thua cách biệt tối thiểu. Rõ ràng, khách là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Puebla

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Puebla

Tigres không thể phá lưới Puebla hiệp 1 ở 4 trận sân nhà gần nhất tiếp đối thủ này. 3 trận trong số đó tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. “Những chú hổ” bên cạnh đó cũng tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao 3 trận sở hữu địa lợi mới đây. Với Puebla, họ KHÔNG thua bàn nửa đầu trận ở 9/13 chuyến làm khách tính từ tháng Tư.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs Puebla

Lượt đi giữa 2 đội là màn rượt đuổi tỉ số với 4 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, khả năng đó khó lặp lại ở 90 phút lượt về sáng mai. Cần biết, 6 trận Tigres tiếp đón Puebla gần nhất chỉ chứng kiến bình quân chưa đầy 1.7 bàn mỗi 90 phút. Cũng chỉ 4 trong 13 trận sân khách mới đây của Puebla xuất hiện kịch bản +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Puebla: 1-1.

Thành tích đối đầu

Tigres vs Puebla
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Puebla

Thành tích gần đây Tigres vs Puebla

Nhận định Tigres vs Puebla 9h10 ngày 0412 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích gần đây của đội Tigres 
Nhận định Tigres vs Puebla 9h10 ngày 0412 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Puebla

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac
  • Puebla: A.Silva, Gularte, Maia, G.Silva, Ferrareis, Aguillar, Mancuello, De Buen, Waller, Robles, Barragan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X