Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigres vs Puebla 8h00 ngày 2/7 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 01/07/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Puebla thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tigres vs Puebla

Tigres bước vào mùa bóng 2023/24 với vị thế rất cao. Sở dĩ vậy bởi mùa trước, họ lên ngôi ở giai đoạn hai Clausura. Và cách đây ít ngày, khi chạm trán Pachuca - nhà quán quân giai đoạn một Apertura - trong trận Campeon de Campeones, Tigres đã thắng 2-1 qua đó trở thành "minh chủ" bóng đá Mexico.

Tigres vs Puebla
Nhận định Tigres vs Puebla VĐQG Mexico 2023/24

Gặp Puebla tại vòng mở màn mùa giải năm nay, Tigres đứng trước cơ hội lớn thắng trận. Thực lực của họ vốn nhỉnh hơn hẳn kẻ bên kia chiến tuyến. Chưa kể, Tigres còn sắm vai chủ nhà. Từ mùa 2016/17 đến nay, Tigres đã trải qua 9 lần tiếp đón Puebla và 7 trận khiến đối phương rơi vào cảnh tay trắng.

Thành tích đối đầu áp đảo cùng tầm vóc hiện có đem lại vai cửa trên cùng mức chấp "một thua nửa" cho Tigres trước Puebla. Nhận định bóng đá cho rằng Tigres sẽ đánh bại Puebla và bỏ túi ba điểm. Song, kịch bản đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Robert Siboldi tạo ra cách biệt hơn một bàn lại không khả thi. Có ba lí do để cho rằng Tigres sẽ thua TLCA.

Thứ nhất, Tigres không thắng TLCA trong toàn bộ 5 lần gần nhất gặp Puebla trên sân nhà. Quãng trận này, đội chủ sân Universitario luôn chấp từ một trở lên song không tài nào khuất phục Puebla với khoảng cách hơn 1 bàn. Họ thắng 3 đều với tỉ số sát nút, còn lại là 2 lần bị cầm hòa.

Thứ hai, Tigres thời gian qua không đạt hiệu suất làm bàn tốt. 6 lần ra sân trở lại đây, các học trò của Siboldi ghi vỏn vẹn 7 bàn. Trong số này, Tigres giành 2 thắng lợi trước Monterrey (Clausura mùa trước) và Pachuca (Campeon de Campeones) song chỉ có được cách biệt tối thiểu.

Thứ ba, Puebla không phải kẻ dễ bị bắt nạt ở những trận được chấp từ một trở lên. 5 trận gần nhất như vậy, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Eduardo Arce thắng 4, hòa 1 về TLCA, gần nhất chính là màn so tài với Tigres tại vòng play-off Clausura mùa vừa qua (chỉ thua 0-1). Ngoài ra, trên sân khách, Puebla thắng TLCA 5/6 trận trở lại đây, đều với tâm thế cửa dưới - thành tích tốt hơn hẳn 6 chuyến du đấu trước nữa, chứng kiến họ 5 lần thua TLCA.

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Puebla

Tigres "tịt ngòi" trong 45 phút đầu ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Puebla. Họ cũng không thể kiếm bàn trước hiệp hai trong 2 trận sân nhà mới đây. Thêm nữa, Puebla đang có 4 chuyến làm khách liên tiếp giữ sạch lưới ở hiệp thứ nhất. Viễn cảnh Tigres dẫn Puebla khi bước vào giờ nghỉ, tức thắng TLCA hiệp một vì thế khó xảy ra.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Tigres vs Puebla

Có đến 8/10 màn so tài từ năm 2019 đến nay giữa Tigres và Puebla không xuất hiện hơn 2 bàn thắng. Kịch bản tương tự dễ xảy ra trong 90 phút tới bởi như đã nói, Tigres thời gian qua không cho thấy phong độ tấn công quá tốt. Bên kia chiến tuyến, Puebla không ghi bàn ở cả 2 chuyến du đấu gần nhất.

Dự đoán kết quả Tigres vs Puebla: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Tigres vs Puebla 8h00 ngày 27 (VĐQG Mexico 202324) 1
Thành tích gần đây của Tigres
Nhận định - dự đoán Tigres vs Puebla 8h00 ngày 27 (VĐQG Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của Puebla
Nhận định - dự đoán Tigres vs Puebla 8h00 ngày 27 (VĐQG Mexico 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman; Garza, Lichnovsky, Caetano, Angulo; Carioca, Vigon; Acquino, Lopez, Quinones; Gignac.
  • Puebla: Rodriguez; Maia, De Buen, Corral; Robles, Gonzalez, Mancuello, Ferrareis; Waller, Martinez, Ramirez.

Lịch thi đấu VĐQG Mexico 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X