Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs Puebla 8h30 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Tư 31/07/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Puebla thuộc khuôn khổ Leagues Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tigres vs Puebla

Tigres vs Puebla
Tigres vs Puebla

Tigres sẽ khởi động chiến dịch Concacaf Leagues Cup của mình bằng trận đấu với Puebla tại bảng 3 nhóm đấu miền Đông (E3) vào sáng thứ Năm. Đây là bảng đấu khó nhằn với 2 đại diện Mexico bởi có sự hiện diện của Nhà ĐKVĐ giải đấu đồng thời đang dẫn dầu Nhà nghề Mỹ Inter Miami.

Ở trận đấu đầu tiên của bảng E3, Puebla đã thua Inter Miami với tỉ số 0-2. Đó là thất bại thứ 3 trong 4 trận (không thắng) gần nhất của Puebla. Phong độ của Puebla trong vài tháng qua là thực sự tệ. Tính từ đầu tháng Hai, CLB này chỉ thắng được 1 (nhưng thua tới 14) trong 17 trận.

Mùa trước, Puebla bị loại ngay từ vòng đấu bảng Leagues Cup và nếu thua Tigres sáng mai, họ sẽ “về nước” sớm. Tuy nhiên, đối thủ của họ đang ở trạng thái cực tốt, khởi đầu Apertura Mexico 2024/25 với 4 trận liền bất bại, thắng 3 và hòa 1. Mới nhất là màn hủy diệt Santos Laguna 3-0.

Tigres ấy cũng đang sở hữu thành tích đối đầu trực tiếp lấn át Puebla, với 6 trận liền bất bại, thắng tới 4. Mùa trước, Tigres dừng bước từ vòng 1/8 nhưng hiện tại Đội của Veljko Paunovic đang cho thấy họ đủ năng lực để tiến xa tại Concacaf Leagues Cup. 3 điểm cho Tigres!

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Puebla

6 trận đối đầu bất bại liên tiếp trước Puebla cũng là 6 lần Tigres từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 8 trận chính thức gần nhất, “Những chú hổ” cũng chỉ có đúng 1 lần phải nhận phần thua sau 45 phút đầu, trước CF America ở Siêu Cúp Mexico đầu tháng Bảy vừa qua. Với Puebla, họ đã trải qua 6 trận liền bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao (thua 4).

Nhận định diễn biến Tigres vs Puebla

Ba cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội cho bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Tính từ đầu tháng Tư, Tigres đang có mạch 11 trận liên tiếp “nổ súng” trên mọi đấu trường, tổng cộng 22 pha lập công. Về phía Puebla, họ đã trải qua 4 trận liền thủng lưới từ 2 trở lên, cả thảy 10 bàn thua. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Tigres vs Puebla: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigres vs Puebla 8h30 ngày 18 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Puebla

Thành tích gần đây Tigres vs Puebla

Nhận định Tigres vs Puebla 8h30 ngày 18 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Tigres
Nhận định Tigres vs Puebla 8h30 ngày 18 (Concacaf Leagues Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Puebla

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Tapia; Garza, Reyes, Pizarro, Aquino; Carioca, Gorriaran; Cordova, Vigon, Flores; Gignac
  • Puebla: Jimenez; Ferrareis, Gularte, Orona, Rodriguez; De Buen, Castillo, Herrera; Cavallini, Velasco, Ormeno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X