Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigres vs Mazatlan 8h05 ngày 9/4 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Mazatlan thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs Mazatlan

Tigres vs Mazatlan
Tigres vs Mazatlan

Việc phải chia sức cho đấu trường CONCACAF Champions League đã khiến Tigres không còn giữ được hiệu suất tốt nhất ở giải quốc nội. Tại Cúp C1 khu vực Bắc-Trung Mỹ & Caribbean, Tigres vừa có thắng lợi 1-0 ở lượt đi vòng tứ kết trên sân Motagua. Tuy nhiên, tại giải VĐQG Mexico “Những chú hổ” đã thua tới 4/5 trận gần nhất.

Xét riêng sân nhà, Tigres đã trải qua 5 trận liền bất khả thắng. Hệ quả thất ngay khi CLB này đã rơi từ Top 4 xuống vị trí thú 7 BXH và hiện đã bị đầu bảng Monterrey bỏ xa tới 13 điểm. Sáng mai, theo lịch thi đấu vòng 14 Clausura, Tigres đá sân nhà tiếp bét bảng Mazatlan. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Tigres tìm lại khúc khải hoàn trong nước.

Kể từ đầu mùa, Mazatlan mới thắng được 1 trận. Họ là “Top 1” giải đấu ở số trận thua (11) và tổng số lần thủng lưới (32). Trên sân khách, chuỗi trận bất thắng đã lên tới con số 14 – trong đó có 8 thất bại trong 9 chuyến hành quân xa mới nhất. 4 cuộc đụng độ gần đây với Tiger, Mazatlan thua 3. Chủ nhà theo chúng tôi đủ lực để vượt qua thách thức 1.5 bàn châu Á trận này.

Nhận định Tigres vs Mazatlan 8h05 ngày 94 (VĐQG Mexico) 1
Tigres vs Mazatlan
  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Mazatlan

Phải khẳng định luôn, Tigres đang có vấn đề lớn ở hiệu suất thi đấu hiệp 1 sân nhà. Bằng chứng là 5 trận gần đây tại sào huyệt của mình, “Những chú hổ” đều không thể ghi bàn khi khép lại hiệp đấu thú nhất. Về phần Mazatlan, 9/10 chuyến làm khách mới nhất CLB này cũng tịt ngòi ở 45 phút đầu tiên. Với mốc bàn 1.25 hiệp 1, Xỉu rõ ràng là lựa chọn sáng cửa hơn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Tigres vs Mazatlan

Chỉ 2 trong 7 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 CLB cho kết quả Tài. 13 trận sân nhà mới nhất của Tigres, kịch bản Xỉu hiện diện tới 10 lần. Mốc Tài-Xỉu cặp đấu này là 3 bàn và tới đây cần lưu ý, 3 vòng đấu vừa qua của Mazatlan tổng số lần lưới rung chung cuộc đều không vượt quá 3. Tigres đủ vượt trội để thắng cách biệt nhưng chúng tôi cho rằng, Xỉu là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Mazatlan: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigres vs Mazatlan 8h05 ngày 94 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Mazatlan

Thành tích gần đây Tigres vs Mazatlan

Nhận định Tigres vs Mazatlan 8h05 ngày 94 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tigres
Nhận định Tigres vs Mazatlan 8h05 ngày 94 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Mazatlan

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac
  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X