Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigres vs Juarez 8h00 ngày 29/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Tư 28/02/2024 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Juarez thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tigres vs Juarez

Tigres vs Juarez
Tigres vs Juarez

Giải Clausura VĐQG Mexico 2023/24 đã đi được quá nửa chặng đường giai đoạn đấu bảng nhưng Juarez vẫn “chết dí” ở đáy BXH. Sau 7 trận đấu Juarez mới chỉ giành được 2 điểm, họ là 1 trong 2 CLB vẫn chưa biết đến chiến thắng.

Về lý thuyết, Juarez vẫn còn cơ hội để cải thiện đáng kể thứ hạng thậm chí là đua tranh vị trí 12 (suất cuối đá play-off) bởi CLB này đang chơi ít hơn các đối thủ khác từ 1 đến 2 trận. Nhưng nếu nhìn vào phong độ thảm hại của họ thì đây là mục tiêu rất khó trên thực tế.

Tính cả lượt đi Apertura, Juarez chỉ thắng 1 trong… 17 trận tại giải VĐQG. Riêng sân khách, đội bóng của HLV Maurício Barbieri đã thua liền 8 trận. Vòng 9 sáng mai, Juarez ấy tiếp tục phải thi đấu xa nhà và bài test dành cho họ là Tigres.

Nếu như Juarez yếu bóng vía đất khách thì Tigres đang là 1 trong những CLB đá sân nhà hay nhất giải. Tính từ tháng Tư năm ngoái, “Những chú hổ” luôn từ hòa tới thắng trong 26 trận sân nhà liên tiếp. 3 điểm cho chủ nhà là điều tất nhiên!

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Juarez

7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, Tigres bất bại và sạch lưới 45 phút đầu 100%. 9 trận sân nhà mới đây. “những chú hổ” cũng không thua 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, thành tích hiệp 1 của Juarez trong 7 vòng đấu làm khách vừa qua là thua 6 và hòa 1. Chủ nhà nửa đầu trận vì thế là lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy.

  • Lựa chọn: Tigres hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs Juarez

4/5 trận sân nhà mới đây của Tigres tại giải VĐQG, tổng bàn chung cuộc không quá 2. Với Juarez, 11 chuyến làm khách liên tiếp CLB này hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn. Cuối cùng, cần lưu ý 6 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sào huyệt Tigres trong quá khứ cũng chỉ chứng kiến bình quân gần 2 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Juarez: 2-0.

Thành tích đối đầu

Tigres vs Juarez
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Juarez

Thành tích gần đây Tigres vs Juarez

Nhận định Tigres vs Juarez 8h00 ngày 292 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích gần đây của đội Tigres
Nhận định Tigres vs Juarez 8h00 ngày 292 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Juarez

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Reyes, Caetano, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac
  • Juarez: Talavera, Rodriguez, Salcedo, Arribas, Olivera, Gomez, Sierra, Duenas, Garcia, Molina, Fernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X