Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres vs Inter Miami 7h00 ngày 4/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả Tigres vs Inter Miami thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tigres vs Inter Miami

Tigres vs Inter Miami
Tigres vs Inter Miami

Tigres đấu với Inter Miami chính là trận cầu tâm điểm của vòng đấu bảng Concacaf Leagues Cup 2024. Cả 2 đội đều giành chiến thắng trong lượt mở màn (trước Puebla), tức đã có vé đi tiếp. 90 phút đấu tại sân trung lập NRG Houston sáng mai vì thế sẽ có ý nghĩa quyết định ngôi đầu bảng 3 nhóm miền Đông (E3).

Tới đây cần lưu ý, các trận vòng bảng Leagues Cup nếu kết thúc với tỉ số hòa, 2 đội sẽ đá luân lưu 11m. Đội thắng sau loạt luân lưu có 2 điểm còn đội thua có 1 điểm. Vì thế, lợi thế về hiệu số bàn của Inter Miami (+2 so với +1 phía Tigres) không có giá trị ở trận đấu này nếu họ không thắng trong 90 phút, hoặc thua ở loạt đấu súng 11m.

Ở thời điểm hiện tại, cả 2 CLB đều đang có điểm rơi phong độ tốt. Tigres đã thắng 3 trận liên tiếp đồng thời bất bại 5 trận gần nhất, trong khi Inter Miami cũng ca khúc khải hoàn 7/8 trận vừa qua. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức, trước đó Tigres chỉ thua 1 trong 5 trận đối đầu với các đại diện MLS tại Leagues Cup.

Với Inter Miami, họ đang là nhà ĐKVĐ giải đấu. Đối đầu Tigres, Miami sẽ tiếp tục thiếu vắng siêu sao 37 tuổi Lionel Messi vì chấn thương mắt cá chân, trong khi cặp đôi Nicolas Freire và Facundo Farias tiếp tục ngồi ngoài bởi đang trong quá trình phục hồi dây chằng chéo trước (đầu gối). Diego Gomez (Olympic Mỹ) và Benjamin Cremaschi (Paraguay) đang bận tham gia Olympic 2024.

Inter Miami chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất không đá tại sân nhà Chase Arena, thắng tới 8. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất gặp các đối thủ Mexico (tại Concacaf Champions Cup), Miami đều thua. Đội bóng của Tata Martino được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đây là 90 phút mà “Những chú hổ’ Tigres nhiều khả năng ăn điểm!

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Inter Miami

11 trận liên tiếp của Inter Miami đều xuất hiện bàn thắng từ hiệp 1, tổng cộng 22 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Tigres, 5 trận gần nhất đại diện Mexico gặp đối thủ trên cơ, cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung thuộc 45 phút đầu. Đó là cơ sở đủ mạnh để tin vào khả năng “có bàn thắng sớm” ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs Inter Miami

Tigres đang sở hữu chuỗi 12 trận liên tiếp “nổ súng”, bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Inter Miami, trong khi đó, đang là hàng công tốt nhất Nhà nghề Mỹ mùa này. Tính mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Tata Martino cũng trải qua 12 trận liền ghi bàn, tổng cộng 25 pha lập công. Trận chiến tại  NRG Houston vì thế hứa hẹn “mưa gôn”.

Dự đoán kết quả

Tigres vs Inter Miami: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Tigres vs Inter Miami

Nhận định Tigres vs Inter Miami 7h00 ngày 48 (Concacaf Leagues Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Tigres
Nhận định Tigres vs Inter Miami 7h00 ngày 48 (Concacaf Leagues Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman; Garza, Pizarro, Reyes, Angulo; Cordova, Gorriaran, Brunetta, Quinones; Ibanez, Gignac
  • Inter Miami: Dos Santos; Weigandt, Allen, Fray, Negri; Ruiz, Bright, Rojas; Gressel, Suarez, Campana

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X