Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres vs Columbus Crew 7h45 ngày 10/4 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Ba 09/04/2024 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Columbus Crew thuộc giải Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Tigres vs Columbus Crew

Tigres vs Columbus Crew
Tigres vs Columbus Crew

Có tới 4 CLB Mexico dự vòng tứ kết Concacaf Champions Cup năm nay và Tigres chính là cái tên duy nhất không thể giành chiến thắng ở trận lượt đi. Dù vậy, tỉ số hòa 1-1 trên sân Columbus Crew tuần trước vẫn là 1 lợi thế quan trọng cho đoàn quân của HLV Robert Siboldi. Cần lưu ý, các giải đấu cấp CLB Liên đoàn Concacaf vẫn áp dụng luật bàn thắng sân khách.

Một tính toán đơn giản là đủ để khẳng định Tigres sẽ giành quyền dự vòng bán kết nếu thắng (với bất kỳ tỉ số) hoặc hòa 0-0 ở 90 phút lượt về sáng mai. Tuy nhiên, với ưu thế địa lợi Estadio Universitario, “Những chú hổ” chắc chắn sẽ đá để thắng, như cách họ đã thể hiện ở 3 trong 4 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Mexico.

Trận sân nhà gần nhất, Tigres thua đậm Pachuca 0-3. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà HLV Siboldi chủ động sử dụng đội hình 2 để giữ chân các trụ cột cho 90 phút sáng mai. Trước đó, Tigres từng sở hữu chuỗi 25 trận bất bại tại sào huyệt của mình. 4 trận sân nhà liên tiếp tại đấu trường Concacaf Champions Cup, “Những chú hổ” toàn thắng với tổng hiệu số bàn +11.

Trong khi đó, đây lại là quãng thời gian mà Columbus Crew thể hiện thiếu hiệu quả nhất. Đại diện Nhà nghề Mỹ đã trải qua 4 trận liền không thắng. Trong quá khứ, Columbus Crew từng có 5 trận làm khách tại Mexico trong khuôn khổ giải Concacaf Champions Cup và kết quả là họ thua 100%. Quá nhiều lý do để tin vào 1 chiến thắng cho Tigres!

  • Lựa chọn: Tigres

Nhận định hiệp 1 Tigres vs Columbus Crew

13, đó là chuỗi trận bất bại hiệp 1 sân nhà mà Tigres đang sở hữu, tính mọi giải. Ở chiều ngược lại, Columbus Crew không thể thắng 45 phút đầu trong cả 8 trận làm khách mới đây. 6 trận trong số đó đại diện MLS “tịt ngòi” trước giờ nghỉ. Một kết quả như ý cho chủ nhà Tigres ở nửa đầu trận đấu này vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Tigres hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs Columbus Crew

Tigres đã ghi tới 14 bàn trong 4 trận sân nhà toàn thắng gần đây tại Concacaf Champions Cup. 5 trận chính thức mới đây của “Những chú hổ” thậm chí còn chứng kiến bình quân 4.4 bàn mỗi 90 phút. Về phía Columbus Crew, họ đã thủng lưới tổng cộng 16 lần trong 5 chuyến làm khách trước các đại diện Mexico ở đấu trường này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs Columbus Crew: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigres vs Columbus Crew 7h45 ngày 104 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs Columbus Crew

Thành tích gần đây Tigres vs Columbus Crew

Nhận định Tigres vs Columbus Crew 7h45 ngày 104 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Tigres 
Nhận định Tigres vs Columbus Crew 7h45 ngày 104 (Concacaf Champions Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Purata, Fontes, Vigon, Carioca, Brunetta, Ibanez, Gignac
  • Columbus Crew: Schulte, Cheberko, Zawadzki, Moreira, Amundsen, Morris, Nagbe, Farsi, Yeboah, Rossi, Russell-Rowe

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X