Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres vs CF America 10h00 ngày 18/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 17/07/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Tigres vs CF America

Tigres vs CF America
Tigres vs CF America

Thành tích 3 trận chính thức đầu tiên mùa này của Tigres là thua 1, thắng 1 và hòa 1. Mỗi trận trong số đó, “Những chú hổ” ghi đúng 1 bàn. Đó là sự sa sút đáng chú ý ở một CLB sở hữu hàng công tốt thứ 2 trong cả 2 giai đoạn Liga Mexico mùa trước như Tigres. Giúp Tigres tìm lại bản sắc ghi bàn là 1 trong những bài toán quan trọng đối với HLV mới Veljko Paunovic – người được bổ nhiệm vào đầu tháng Sáu vừa qua.

Tuy nhiên, bài test phía trước cho Tigres “hứa hẹn” vô cùng khó khăn khi đối thủ của thầy trò Paunovic là CF America. Lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội chính là trận tranh Siêu Cúp Mexico hôm 1/7 và Tigres đã thất thủ với tỉ số 1-2. Nếu bỏ qua kết quả giao hữu thì đó đã là trận thứ 13 liên tiếp “Những chú hổ” không thể thắng được CF America. Thành tích sân nhà của Tigres trước CF America cũng rất tệ, 6 năm và 9 trận liền từ hòa tới thua.

Với CF America, nhà Đương kim vô địch Mexico bắt đầu Apertura mùa này với thất bại bất ngờ 1-2 trên sân đối thủ dưới cơ San Luis. Nhưng ngay sau đó, CF America đã phản ứng tích cực khi giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Queretaro. Thành tích đá sân khách của CF America trong hơn 3 tháng trở lại đây không thực sự tốt (chỉ thắng 1/8 trận) nhưng trước đối thủ ưa thích Tigres thầy trò Andre Jardine vẫn sáng cửa “ăn” 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Tigres vs CF America

13 trận đối đầu liên tiếp bất bại trước Tigres ở các giải đấu chính thức cũng là 13 lần CF America từ hòa (5) tới thắng (8) ở hiệp đấu thứ nhất. Thậm chí 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt “Những chú hổ”, hiệu số bàn hiệp 1 của là 6-0 nghiêng về phía CF America. Sự lấn lướt quen thuộc đó chắc chắn sẽ được tái hiện ở 45 phút đầu trận chiến sáng mai.

Nhận định diễn biến Tigres vs CF America

9 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội thì 7 lần tổng lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Tính cả giai đoạn cuối mùa trước, 5 trận liên tiếp của Tigres cũng chỉ cho bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Về phần CF America, 8 trong 10 chuyến làm khách vừa qua đội bóng này không “nổ” hơn 1 bàn/trận. Thành bại cặp đấu này khả năng cao sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Tigres vs CF America: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigres vs CF America 10h00 ngày 187 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs CF America

Thành tích gần đây Tigres vs CF America

Nhận định Tigres vs CF America 10h00 ngày 187 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tigres
Nhận định Tigres vs CF America 10h00 ngày 187 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Rodriguez; Aquino, Pizarro, D. Reyes, Angulo; Brunetta, Gorriaran, Carioca, Cordova; Gignac, Ibanez
  • CF America: Malagon; Reyes, Araujo, Castillo, Calderon; Fidalgo, E. Sanchez, R. Sanchez, Dilrosun; Zendejas, Martin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X