Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs CF America 10h10 ngày 12/11 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigres vs CF America

Tigres vs CF America
Tigres vs CF America

CF America đã chắc chắn dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch Apertura Mexico mùa này với ngôi đầu BXH. Sau 16 vòng đấu, CF America thắng tới 12, hòa 3, chỉ thua 1 và giành được 39 điểm bỏ xa phần còn lại của giải tối thiểu 7 điểm. Trận đấu ở vòng hạ màn sáng mai, làm khách trước Tigres, vì thế, chỉ có ý nghĩa thủ tục với CF America.

Tigres hiện đứng thứ 3 BXH với 29 điểm và cũng sớm đã có vé dự “vòng chung kết”. Thắng thì họ có thể lên Top 2 còn thua thì cùng lắm rơi xuống thứ 4, cơ bản không có gì khác biệt cả. Tóm lại, 90 phút Tigres vs CF America vòng này là một trận đấu hoàn toàn chỉ có ý nghĩa thủ tục đối với cả chủ và khách.

Tuy nhiên, so về phong độ thì 2 đội có sự khác biệt lớn. Trong khi Tigres chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu liên tiếp thì CF America đang thể hiện siêu ấn tượng, thắng như chẻ tre. Cụ thể, chuỗi toàn thắng của CF America hiện đã lên tới 8 trận trên mọi đấu trường. Riêng sân khách, CLB này cũng bất bại 18 trận liền, trong đó có 13 lần mang về niềm vui cho NHM.

  • Lựa chọn: CF America

Nhận định hiệp 1 Tigres vs CF America

4 trận gần nhất làm khách trước Tigres, CF America toàn thắng và đó cũng là 4 lần họ có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. 5 trận vừa qua CF America cũng bất bại hiệp 1, trong đó có 4 lần giành phần thắng 45 phút đầu. Với Tigres, CLB này đã trải qua 3 trận sân nhà liên tiếp không thắng. Tin vào đội khách!

  • Lựa chọn: CF America hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigres vs CF America

6 vòng đấu sân nhà gần đây, Tigres luôn “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút. Tính cả số pha lập công của (các) đội khách, thì 6 trận đó chứng kiến bình quân 4 bàn/trận. Về phía CF America, CLB này đang sở hữu mạch ghi bàn sân khách trong 22 trận liên tiếp, trung bình hơn 2 pha lập công mỗi trận. Đủ cơ sở để tin vào khả năng “mưa gôn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tigres vs CF America: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigres vs CF America 10h10 ngày 1211 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigres vs CF America

Thành tích gần đây Tigres vs CF America

Nhận định Tigres vs CF America 10h10 ngày 1211 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tigres 
Nhận định Tigres vs CF America 10h10 ngày 1211 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Tigres: Guzman, Reyes, Samir, Angulo, Garza, Quinones, Gorriaran, Pizaaro, Carioca, Ibanez, Gignac
  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X