Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigre vs Velez Sarsfield 3h00 ngày 23/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Velez Sarsfield thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tigre vs Velez Sarsfield

Tigre vs Velez Sarsfield
Tigre vs Velez Sarsfield

Việc dồn sức quá nhiều cho đấu trường Copa Sudamericana đang khiến Tigre phải trả giá khi ở tại giải VĐQG, họ đang rơi vào khủng hoảng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi Tigre không đủ chiều sâu đội hình để duy trì sự ổn định trên cả 2 mặt trận. 7 vòng đấu liên tiếp gần đây, Tigre không thắng, trong đó có 3 trận thua liên tiếp gần nhất và hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 20/20 bảng tổng sắp.

Rạng sáng mai, Tigre tiếp đón Velez Sarsfield trên sân nhà. Về lý thuyết, đây là cơ hội để thầy trò HLV Diego Martinez có 3 điểm khi có lợi thế sân bãi và bản thân Velez Sarsfield cũng đang rơi vào khủng hoảng. 12 vòng đấu vừa qua, Velez Sarsfield không thắng, thua tới 7 trận và đang xếp ở vị trí thứ 25. Thế nhưng theo quan sát của giới chuyên môn, rất có thể đây là trận đấu mà Tigre sẽ không thắng.

Điểm mấu chốt nằm ở thành tích đối đầu. Có thể khẳng định, Velez Sarsfield là khắc tinh của Tigre khi 25 lần đụng độ trong thập niên 2000, Tigre chỉ 6 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 4 và nhận tới 13 thất bại. Đặc biệt, 12 trận tiếp Velez Sarsfield sân nhà gần nhất, Tigre cũng chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn, thua 9 trận, con số thống kể đủ mạnh để đặt niềm tin vào Velez Sarsfield trận đấu này.

  • Lựa chọn: Velez Sarsfield

Nhận định hiệp 1 Tigre vs Velez Sarsfield

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Tigre khi liên tiếp 4 trận vừa qua, họ không thắng trong 45 phút đầu. Ngược lại, Velez Sarsfield đang nhập cuộc tương đối tốt khi chỉ thua 1/3 trận gần đây trước giờ nghỉ và hộ cũng chỉ thua 1/5 lần đụng độ gần nhất trước giờ giải lao. Khách hiệp 1 là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Velez Sarsfield hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tigre vs Velez Sarsfield

Hàng công Tigre đang đá cực tệ khi chỉ có duy nhất 1 bàn trong 4 trận vừa qua và cũng chỉ duy nhất 1 trận có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 3/5 trận gần đây của Velez Sarsfield kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công và 3/5 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trận đấu có không quá 2 bàn vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tigre vs Velez Sarsfield: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigre vs Velez Sarsfield 3h00 ngày 236 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Velez Sarsfield

Thành tích gần đây Tigre vs Velez Sarsfield

Nhận định Tigre vs Velez Sarsfield 3h00 ngày 236 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tigre
Nhận định Tigre vs Velez Sarsfield 3h00 ngày 236 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Velez Sarsfield

Đội hình dự kiến:

  • Tigre: Marinelli, Cardozo, Garay, Blondel, Leizza, Aguilera, Menossi, Colidio, Armoa, Prieto, Badaloni.
  • Velez Sarsfield: Gomez; Guidara, Gianetti, Godin, Ortega; Ordonez , Florentin; Prestianni, Cabrera, Janson, Pratto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X