Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigre vs Talleres 7h30 ngày 3/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Sáu 02/06/2023 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Talleres thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích hai đội, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tigre vs Talleres

Tigre vs Talleres
Tigre vs Talleres

Mùa trước, Talleres xếp hạng 13 Liga Pro Argentina và về đích thứ 24/28 CLB ở BXH tổng toàn giải. Nhưng hiện tại là một Talleres rất khác. Sau 18 vòng đấu, đội bóng của HLV Javier Gandolfi đã giành tới 34 điểm, hiên ngang góp mặt trong Top 3, kém 1 điểm so với nhì bảng San Lorenzo và cũng không ở quá xa so với kẻ dẫn đầu River Plate (41 điểm).

Kể từ trận thua trên sân Estudiantes cuối tháng Tư, Talleres đã bất bại liền 5 vòng đấu- trong đó có 4 chiến thắng. Thực ra thất bại trước Estudiantes cũng là trận trắng tay duy nhất của thầy trò Javier Gandolfi trong 10 trận liên tiếp. Bằng chứng rõ ràng cho thấy, phong độ của Talleres là rất ổn định, chứ không phải là hiện tượng nhất thời.

Vòng 19 sáng mai, Talleres sẽ làm khách trước Tigre, đội kém họ 13 điểm và đứng dưới 12 bậc. Nhìn vào thành tích đối đầu trực tiếp giữa 2 đội trong thế kỷ 21 có thể thấy sự lấn lướt của Tigre khi bất bại cả 6 trận (thắng 3). Tuy nhiên, Tigre ấy đang có “điểm rơi” không tốt thua theo châu Á 5 trận chính thức vừa qua. Khách vì thế là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 Tigre vs Talleres

6 cuộc đối đầu bất bại trước Talleres mà Tigre đang sở hữu cũng là 6 trận mà họ luôn từ hòa (1) đến thắng (5) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tại sào huyệt của mình, Tigre cũng đang có mạch bất bại 45 phút đầu 7 trận liền. Talleres trong khi đó chỉ có đúng 1 lần giành chiến thắng hiệp 1 ở 9 vòng đấu Liga Pro gần đây nhất. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Tigre hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigre vs Talleres

5 vòng đấu gần nhất của Talleres trung bình 3.2 bàn thắng mỗi trận. 8/12 chuyến làm khách mới đây của CLB này có tổng số lần lưới rung chạm hoặc vượt mốc 3. Thậm chí 8 trận trong số đó Talleres phá lưới các đối thủ từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Tigre đáng tin hơn ở hiệp 1, nhưng hiệu suất nổ súng tốt của Talleres là cơ sở để chờ đợi 1 cặp đấu nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tigre vs Talleres: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigre vs Talleres 7h30 ngày 36 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Talleres

Thành tích gần đây

Nhận định Tigre vs Talleres 7h30 ngày 36 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Tigre
Nhận định Tigre vs Talleres 7h30 ngày 36 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Talleres

Đội hình dự kiến

  • Tigre: Marinelli, Blondel, Cabrera, Luciatti, Prieto, Prediger, Menossi, Castro, Armoa, Colidio, Retegui
  • Talleres: Herrera, Buffarini, Benavidez, Rodriguez, Suarez, Ortegoza, Villagra, Depietri, Garro, Pizzini, Santos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X