Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigre vs Sarmiento 7h30 ngày 14/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Năm 13/04/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Sarmiento thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á, phân tích tỷ lệ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigre vs Sarmiento

Tigre vs Sarmiento
Tigre vs Sarmiento

Sau 8 vòng đấu, Sarmiento và Tigre đang ở vị thế khá giống nhau ở giữa bảng giải VĐ Argentina. Cụ thể. Tigre lại đang xếp thứ 20 với 12 điểm còn Sarmiento xếp thứ 18 cũng với 12 điểm. Nếu là các mùa trước thì hai đội cũng không lo lắm vì việc tính xuống hạng ở giải Argentina dựa trên thành tích 3 năm. Còn lúc này, giải có sự cải tiến khi chọn thêm đội ở đáy bảng xuống hạng cho tăng tính cạnh tranh nên cả hai cũng phải học tâm lý tránh xa vị trí của Union ở đáy bảng với 5 diểm.

Sarmiento vừa lên tinh thần nhờ thắng Argentinos Juniors cuối tuần trước sau khi đã không thắng trận liên tiếp bao gồm cả trận thua Chaco for Ever tại Cúp Quốc gia. Đồng thời trong 2 trận gần đây, Sarmiento cũng thắng tỷ lệ châu Á cả 2 để lấy lại uy tín trong lòng người hâm mộ. Đồng thời, nếu xét riêng thành tích sân khách thì Sarmiento cực kỳ uy tín vì trong 5 vòng sân khách gần đây, họ không hề thua mà thắng tỷ lệ châu Á 4 lần và hòa 1. Xét rộng ra thì trong 12 vòng đấu làm khách gần đây, Sarmiento thắng tỷ lệ châu Á đến 9 lần và chỉ thua 2. 

Nếu xét phong độ, Tigre có lý do để khiến người ta lo lắng cho đội bóng này hơn. Trong 5 trận tại giải Argentina gần đây, Tigre chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3, chưa kể trận thua Sao Paulo tại Copa Sudamericana cách đây 1 tuần. Tóm lại trong 6 trận gần đây, Tiger chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 2 mà thua đến 4.  Đồng thời, nếu xét riêng trên sân nhà thì Tigre đang giảm sút uy tín vì trong 6 trận sân nhà gần đây, Tigre chỉ thắng 1 và thua đến 5 theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Tigre vs Sarmiento 7h30 ngày 144 (VĐ Argentina) 1
Tigre vs Sarmiento
  • Lựa chọn: Sarmiento

Nhận định hiệp 1 Tigre vs Sarmiento

Các trận của Sarmiento trên sân khách thường thận trọng khi nhập cuộc. Trong 10 trận sân khách gần đây của Sarmiento chỉ có 2 trận mà bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 8 trận của Tigre gần đây cũng hòa 0-0 hiệp đầu thì có 5 trận hòa 0-0 trong hiệp 1 bao gồm trận gần nhất trên sân nhà của Tigre. Điều này hứa hẹn một thế trận khai cuộc chặt chẽ

  • Lựa chọn: Dưới 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Tigre vs Sarmiento

Vì ít có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nên hiệp 2 của Tigre gần đây cũng thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 8 trận gần đây của Tigre thì 7 trận có tổng số bàn thắng dưới 2.5. Tương tự là trong 10 trận trên sân khách tại giải Argentina gần đây của Sarmiento thì cả 10 đều dưới 2.5 bàn.

Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tigre vs Sarmiento: 0-0

Thành tích đối đầu Tigre vs Sarmiento:

Nhận định Tigre vs Sarmiento 7h30 ngày 144 (VĐ Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Sarmiento

Thành tích gần đây Tigre vs Sarmiento:

Nhận định Tigre vs Sarmiento 7h30 ngày 144 (VĐ Argentina) 3
Thành tích gần đây của Tigre
Nhận định Tigre vs Sarmiento 7h30 ngày 144 (VĐ Argentina) 4
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến:

  • Tigre: Blondel, Cabrera, Luciatti, Prieto, Prediger, Menossi, Castro, Armoa, Colidio, Retegui
  • Sarmiento: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X