Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigre vs Libertad 7h00 ngày 21/7 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 20/07/2023 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Libertad vòng playoff Copa Sudamericana; Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tigre vs Libertad

Tigre vs Libertad
Tigre vs Libertad

Tại vòng bảng Copa Sudamericana 2023, Tigre về nhì bảng D với thành tích 10 điểm (thắng 3, hòa 1, thua 2) qua 6 trận. Chỉ có 8 đội đứng nhất mỗi bảng đấu mới có suất vào thằng vòng 1/8. Với đội nhì bảng như Tigre, họ phải đá thêm 2 lượt play-off với 1 trong số 8 CLB về ba vòng bảng Cúp C1 Nam Mỹ Copa Libertadores.

Bài test dành cho Tigre ở vòng play-off là Libertad và trận lượt đi giữa 2 đội đã khép lại vào giữa tuần trước với thắng lợi 2-1 cho đại diện Paraguay. Sáng mai, 2 CLB này sẽ có 90 phút lượt về tại sào huyệt Tigre. Chủ nhà tất nhiên được đánh giá nhỉnh hơn một chút, thể hiện qua mốc châu Á -0.25 bàn.

Tuy nhiên, có thể thấy phong độ gần đây của Tigre đang xuống mạnh. Họ đã thua 2 trận liên tiếp đồng thời chỉ thắng 2 trong 8 trận chính thức gần nhất. Trên sân nhà, “Những chú hổ” cũng bại theo châu Á 7/8 trận vừa qua. Libertad, ngược lại, đang có “điểm rơi” tốt, từ hòa đến thắng 5 trận liền. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Libertad

Nhận định hiệp 1 Tigre vs Libertad

7 trận sân nhà mới đây, Tigre có tới 6 lần không thể giành phần thắng hiệp 1. Về phần Libertad, CLB Paraguay này đang có mạch bất bại châu Á 45 phút đầu ở 4 trận chính thức liên tiếp. Trên sân khách, Libertad cũng không thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất 7/8 trận liền. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn tối ưu nhất!

  • Lựa chọn: Libertad hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigre vs Libertad

13, đó là số bàn thắng được ghi chỉ trong 3 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 CLB. Thống kê bình quân hơn 4 bàn mỗi 90 phút thực sự là cao vượt trội so với mặt bằng chung các vòng knock-out giải Copa Sudamericana. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Tigre, tổng bàn cũng từ 3 trở lên. Với Libertad, 5/7 chuyến làm khách vừa qua họ ghi +2 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tigre vs Libertad: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigre vs Libertad 7h00 ngày 217 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Libertad

Thành tích gần đây Tigre vs Libertad

Nhận định Tigre vs Libertad 7h00 ngày 217 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Tigre
Nhận định Tigre vs Libertad 7h00 ngày 217 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Libertad

Đội hình dự kiến:

  • Tigre: Marinelli; Luciatti, Aguilera, Ortega; Garay, Menossi, Cardozo, Prieto; Armoa, Retegui, Obando
  • Club Libertad: Silva; Piris, Viera, Barboza, Espinoza; Sanabria, Campuzano, Gomez; Villalba, Santa Cruz, Melgarejo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X