Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigre vs Lanus 7h30 ngày 2/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 01/04/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Lanus trận đấu giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê về phong độ hai bên.

Nhận định bóng đá Tigre vs Lanus

Tigre vs Lanus
Tigre vs Lanus

Tigre và Lanus là một cặp đấu khá đáng chú ý của vòng 9 giải vô địch quốc gia Argentina cuối tuần này. Tigre mùa giải năm ngoái đã thi đấu rất tốt và cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Tuy vậy, bước sang mùa mới, họ có khởi đầu vô cùng chật vật. Sau 8 vòng đấu, đội bóng thủ đô thắng 2, hòa 2 và thua đến 4 trận, ghi được 8 bàn thắng, để lọt lưới 11 lần, tạm xếp thứ 21 trong tổng số 28 đội.

Đây là kết quả rất đáng thất vọng với Tigre khi trước mùa giải họ được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Trận gần nhất gặp đối thủ yếu Arsenal Sarandi, Tigre đã áp đảo hoàn toàn với 59% thời lượng kiểm soát bóng đồng thời tung ra đến 24 cú sút nhưng lại thua 0-2 chung cuộc. Niềm hy vọng của đội chủ nhà trận này sẽ đặt vào tay chân sút chủ đạo Mateo Retegui, người đang có 8 bàn thắng ở thời điểm hiện tại và vừa có màn chào sân vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐTQG Italy.

Về phía Lanus, mùa trước đội bóng này chơi rất tệ khi xếp thứ 27/28 chung cuộc nhưng không phải xuống hạng. Mùa này, họ lại thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn đầu khi thắng 4, hòa 2, thua 2 sau 8 trận, giành 14 điểm và chỉ kém đội đầu bảng River Plate 4 điểm.

Trong trận đấu gần đây nhất, Lanus đón tiếp Argentinos Juniors trên sân nhà và kết thúc 90 phút với với tỷ số hòa không bàn thắng. Đó không phải là màn trình diễn xuất sắc của đoàn quân Frank Kudelka khi họ chỉ cầm bóng 37%,

Lịch sử cho thấy họ đã đối đầu 61 lần, trong đó Tigre thắng 16 trận và Lanus thắng 28. Tuy vậy, đội chủ nhà lại đang có phong độ khá tệ với 3 trận thua liên tiếp, ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

Nhận định Tigre vs Lanus 7h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 1
Tigre vs Lanus
  • Lựa chọn: Lanus

Tỷ lệ nhiều ít bàn thắng trận Tigre vs Lanus

Lanus đang cho thấy sự chắc chắn đáng kể trong phòng ngự khi chỉ để thủng lưới sáu bàn, chỉ ít hơn 1 bàn so với River Plate và Argentinos Juniors.

Trong các cuộc đối đầu giữa 2 bên, các trận đấu thường không quá sôi nổi. Theo thống kê, 7/8 trận gần nhất, tổng số bàn thắng mà 2 đội tạo ra được trong 90 phút đều thấp hơn 3 trái.

Dự đoán kết quả

Tigre vs Lanus: 1 - 1

Thành tích đối đầu Tigre vs Lanus

Nhận định Tigre vs Lanus 7h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Lanus

Thành tích gần đây của Tigre vs Lanus

Nhận định Tigre vs Lanus 7h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Tigre
Nhận định Tigre vs Lanus 7h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Lanus

Đội hình dự kiến

  • Tigre (4-3-1-2): Gonzalo Marinelli; Lucas Blondel, Víctor Cabrera, Víctor Aguilera and Sebastián Prieto; Cristian Zabala, Sebastián Prediger and Alexis Castro; Aaron Molinas; Mateo Retegui, Facundo Colidio.
  • Lanus (4-3-3): Lucas Acosta; Juan Cáceres, Cristian Lema, José Canale and Juan Sánchez Miño; Raúl Loaiza, Tomás Belmonte and Lautaro Acosta; Matías Esquivel, Franco Troyanski, Pedro De La Vega

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X