Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigre vs Godoy Cruz 5h00 ngày 13/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Godoy Cruz thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Tigre vs Godoy Cruz

Tigre vs Godoy Cruz
Tigre vs Godoy Cruz

Sau 4 vòng đấu liên tiếp nói không với thất bại (thắng 2), Tigre đã trắng tay khi làm khách của Lanus. Dẫu sao đó không phải kết quả quá bất ngờ bởi các học trò HLV Sebastian Dominguez bị xếp dưới.

Như vậy sau 9 lần ra sân tại Liga Professional mùa giải năm nay, Tigre mới có 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 trận thua, qua đó đứng ở nửa cuối BXH. So với Argentina Copa de la Liga trước đó, thầy trò ông Dominguez không có mấy sự cải thiện. Tổ ấm Estadio José Dellagiovanna cũng không phải lợi thế to lớn khi Tigre chỉ thắng 1/9 lần đón khách gần nhất (thua 6).

Trong khi đó, Godoy Cruz vừa kịp thời lấy lại cân bằng sau trận thua 0-1 trước Belgrano khi đánh bại Argentinos Jrs với kết quả tương tự. Tuy nhiên vấn đề của thầy trò HLV Daniel Oldra là sự kém ổn định (thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 vòng gần nhất).

So với những gì diễn ra tại Argentina Copa de la Liga (dẫn đầu bảng B và lọt vào vòng tranh chức vô địch) trước đó thì Godoy Cruz ít nhiều khiến các CĐV nhà phải thất vọng. 8 trận đã qua tại giải VĐQG, thầy trò ông Oldra chỉ có 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 trận thua. Đáng nói, Godoy Cruz chưa biết thắng trên sân khách (thua 2/4).

Tigre không giỏi đá sân nhà trong khi Godoy Cruz lại khá tệ khi “đi khách” và 5 lần gặp nhau gần nhất, đôi bên cũng có 3 lần không thể phân định thắng thua. Xem ra, kịch bản chia điểm rất có thể sẽ được tái hiện trên sân Estadio José Dellagiovanna.

Nhận định diễn biến Tigre vs Godoy Cruz

So với nhóm góp mặt ở nửa dưới BXH, Tigre là đội bóng có lối chơi khá cởi mở. Bằng chứng là thống kê với 10 bàn thắng cùng 15 bàn thua mà các học trò HLV Sebastian Dominguez đã phải nhận. Tuy nhiên trước đối thủ luôn đề cao sự thực dụng như Godoy Cruz, đội chủ nhà chưa chắc đã áp đặt được thế trận. Nên nhớ Godoy Cruz mới ghi 5 bàn thắng nhưng cũng chỉ để lọt lưới 8 lần sau 8 trận. 6 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Tigre 1-1 Godoy Cruz

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigre vs Godoy Cruz 5h00 ngày 138 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Godoy Cruz

Thành tích gần đây

Nhận định Tigre vs Godoy Cruz 5h00 ngày 138 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Tigre
Nhận định Tigre vs Godoy Cruz 5h00 ngày 138 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Godoy Cruz

 

Đội hình dự kiến

  • Tigre (4-1-4-1): Felipe Zenobio; Martin Ortega, Brian Leizza, Gian Nardelli, Nahuel Banegas; Agustin Cardozo; Martin Garay, Tomas Ezequiel Galvan, Gonzalo Maroni, Blas Armoa; Florian Monzon.
  • Godoy Cruz (4-4-2): Franco Petroli; Ismael Lucas Ariel Arce, Pier Barrios, Federico Rasmussen, Elias Pereyra; Bruno Leyes, Roberto Fernandez, Vicente Poggi, Juan Cejas; Silvio Ulariaga, Daniel Barrea.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X