Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigre vs Gimnasia 6h00 ngày 15/9 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 14/09/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Gimnasia thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tigre vs Gimnasia

Tigre vs Gimnasia
Tigre vs Gimnasia

Tiếp đà hưng phấn sau màn hủy diệt Union de Santa Fe 5-1 trên sân nhà, Tigre vừa có thêm một chiến thắng ở sân chơi cao nhất xứ Tango mùa giải năm nay khi đánh bại đội bóng đang góp mặt ở top đầu là Huracan 2 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt của đối thủ. Sự tự tin đã dần trở lại với thầy trò HLV Sebastian Dominguez sau chuỗi 3 trận bất thắng (thua 2) trước đó.

Tổng thể 1/2 chặng đường đã qua ở Liga Professional mùa giải năm nay, Tigre có 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 5 thất bại. Kết quả này chỉ đủ giúp họ loanh quanh ở vị trí thuộc nhóm giữa BXH giống như ở chiến dịch 2023 vừa qua. Để trở thành kẻ thách thức danh hiệu, thầy trò ông Dominguez cần nhiều hơn những trận cầu 3 điểm. Trên sân nhà, phong độ của Tigre cũng đang được cải thiện khi chỉ thua 1/5 trận gần nhất (thắng 2).

Phía đối diện, Gimnasia cũng vừa có một vòng đấu thành công khi “bắn hạ” các vị khách Argentinos Jrs bằng bàn thắng duy nhất trên chấm 11m ở phút 86. Kết quả này giúp đội quân của HLV Marcelo Mendez giữ vững hình ảnh CLB đang sở hữu phong độ cao bậc nhất tại xứ Tango khi bất bại 5 trận liên tiếp gần đây (thắng 4).

Thế nhưng do trước đó khởi đầu khá tệ, Gimnasia giờ mới vươn lên thứ 9 trên BXH nhưng khi mà khoảng cách với đội dẫn đầu Velez Sarsfield mới là 7 điểm thì đường đua danh hiệu rõ ràng vẫn mở toang. Tuy nhiên cũng nên nhớ ở 6 lần hành quân vừa qua, Gimnasia chỉ có 2 chiến thắng (thua 3) – thống kê không phải quá tốt.

Lịch sử nói lên đây là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức, Tigre và Gimnasia mỗi đội có 3 chiến thắng ở 10 lần so tài gần nhất. Kịch bản bất phân thắng bại xem ra là hợp lý hơn cả.

Nhận định diễn biến Tigre vs Gimnasia

So với mùa giải năm ngoái (ghi 27 bàn thắng sau 27 trận) thì khả năng săn bàn của Tigre ở chặng đường đã qua không được cải thiện là bao với 17 lần điền tên lên bảng điện tử. Đây không phải con số đủ để mang tới kỳ vọng về một trận đấu với nhiều lần lưới rung. Nhất là ở phía bên kia, hàng thủ của Gimnasia đang chơi cực kỳ tập trung với duy nhất 1 bàn thua ở 5 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả

Tigre 0-0 Gimnasia

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigre vs Gimnasia 6h00 ngày 159 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Gimnasia

Thành tích gần đây Tigre vs Gimnasia

Nhận định Tigre vs Gimnasia 6h00 ngày 159 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Tigre 
Nhận định Tigre vs Gimnasia 6h00 ngày 159 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia

 

Đội hình dự kiến:

  • Tigre (4-1-4-1): Felipe Zenobio; Martin Ortega, Brian Leizza, Gian Nardelli, Nahuel Banegas; Agustin Cardozo; Martin Garay, Tomas Ezequiel Galvan, Gonzalo Maroni, Blas Armoa; Florian Monzon.
  • Gimnasia (4-3-3): Nelson Insfran; Juan Pintado, Leonardo Morales, Yonathan Cabral, Gustavo Canto; Lucas Castro, Rodrigo Saravia, Pablo De Blasis; Matias Abaldo, Rodrigo Castillo, Benjamin Dominguez.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X