Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigre vs Boca Juniors 5h15 ngày 6/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Hai 05/02/2024 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Boca Juniors thuộc giải Argentina Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigre vs Boca Juniors

Tigre vs Boca Juniors
Tigre vs Boca Juniors

Hai vòng đấu đầu tiên tại Argentina Copa de La Liga, Boca Juniors đều hòa, 0-0 trước Platense và 1-1 trước Sarmiento. Rõ ràng, đây là kết quả thiếu thuyết phục bởi cả Platense và Sarmiento đều là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khi đặt bên cạnh Boca Juniors.

Vòng 3 sáng mai, đội bóng của HLV Diego Martinez sẽ có chuyến làm khách tại sào huyệt Tigre – đội hòa 1 và thua 1 ở 2 trận đã qua. Tigre là đối thủ mà Boca Juniors đã thắng 4 trong 5 cuộc đụng độ gần đây. Mới nhất là khúc khải hoàn 2-0 trên sân “những chú hổ” hồi tháng 5/2022.

Dù khởi đầu không như ý nhưng phải thừa nhận Boca Juniors có hiệu suất đá sân khách khá tốt. Họ đã bất bại trong cả 5 chuyến hành quân xa mới đây - trong đó có 3 chiến thắng. Đó là lý do giải thích tại sao giới chuyên môn vẫn xếp khách là đội trên cơ ở 90 phút sắp khai diễn.

Trong khi đó, Tigre đã trải qua 4 trận liền không thắng ở giải VĐQG. 7 trong 8 trận sân nhà gần nhất, “Những chú hổ” mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu. Tigre xem ra là đối thủ rất vừa miếng để thầy trò HLV Diego Martinez hướng tới thắng lợi đầu tiên tại Argentina de La Liga 2024.

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Tigre vs Boca Juniors

Boca Juniors “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 7/9 trận làm khách gần nhất trước Tigre. Nhưng một thống kê quan trọng khác cho biết, đoàn quân của HLV Martinez đã giữ sạch lưới hiệp 1 ở cả 6 trận xa nhà mới đây. Với Tigre, họ cũng không thua trước giờ nghỉ giải lao 7 vòng đấu sân nhà liên tiếp thuộc giải VĐQG. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: Không hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigre vs Boca Juniors

Khi Tigre gặp Boca Juniors tại sân nhà Estadio José Dellagiovanna đó thường là những trận đấu ít bàn thắng. Ví dụ như 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt “Những chú hổ” đều từ 2 bàn trở xuống. 7 trận sân nhà liên tiếp của Tigres VÀ 7/10 trận vừa qua của Boca Juniors cũng không vượt mốc 2 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Tigre vs Boca Juniors: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigre vs Boca Juniors 5h15 ngày 62 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Boca Juniors

Thành tích gần đây

Nhận định Tigre vs Boca Juniors 5h15 ngày 62 (Argentina Copa de la Liga 2024) 2
Thành tích gần đây của Tigre
Nhận định Tigre vs Boca Juniors 5h15 ngày 62 (Argentina Copa de la Liga 2024) 3
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Đội hình dự kiến
  • Tigre: Marinelli, Blondel, Cabrera, Luciatti, Prieto, Prediger, Menossi, Castro, Armoa, Colidio, Retegui
  • Boca Juniors: S.Romero, Advincula, FIgal, Valdez, Sanchez, Fernandez, Varela, Ramirez, Villa, Orsini, O.Romero

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X