Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tigre vs Banfield 3h00 ngày 6/7 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích trận đấu Tigre vs Banfield thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Tigre vs Banfield

Tigre vs Banfield
Tigre vs Banfield

Giải VĐQG Argentina Liga Pro 2023 đang đi vào giai đoạn “về đích”. Phía trước 28 CLB của giải đấu chỉ còn 5 đến tối đa 6 trận đấu nữa mà thôi. HIện trên BXH Tigre đang đứng thứ 19 với tổng điểm 25 sau 22 trận. Vòng 23 sáng mai, Tigre đá sân nhà và bài test dành cho họ là Banfield, đội xếp dưới họ 7 bậc và kém 4 điểm.

Chủ nhà tất nhiên được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn ở cặp đấu này, thể hiện qua mốc châu Á -0.25 bàn. Tuy nhiên, so thành tích đối đầu gần đây thì Tigre lại lép vế. Cụ thể: kể từ năm 2014 hai đội gặp nhau 6 trận thì Tigre chỉ thắng được 1, hòa 1, còn lại là 4 thất bại. Thậm chí 4 trận sân nhà gần nhất gặp Banfield, Tigre toàn thua theo châu Á.

Phong độ làm khách của Banfield hiện không tốt, đó là thực tế chẳng thể phủ nhận khi họ đã trải qua 6 chuyến hành quân xa liên tiếp không biết tới chiến thắng. Tuy nhiên, Tigre đang sa sút mạnh: thua liền 2 trận vừa qua và thất bại ở 5/7 trận chính thức gần nhất. Đó là cơ sở để tin rằng khách Banfield se có được 1 điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Banfield

Nhận định hiệp 1 Tigre vs Banfield

Banfield bất bại hiệp 1 ở 6/7 trận gần nhất định Tigre. 5 trong số đó Banfield thắng luôn theo châu Á. Trong khi Tigre đang “sở hữu” mạch 4 trận liền không thể ghi bàn 45 phút đầu (toàn hò 0-0) thì Banfield cũng tịt ngòi khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp ở cả 4 chuyến làm khách mới đây. Không bàn thắng là kịch bản dễ xảy ra nhất ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG CÓ BÀN hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tigre vs Banfield

6/9 trận liên tiếp của Tigre, tổng số pha lập công chung cuộc là từ 2 trở xuống. 8/12 trận sân nhà vừa qua, CLB này hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn. Về phía Banfield, CLB này cũng chỉ ghi được 2 bàn trong 5 vòng đấu làm khách gần đây. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt niềm tin vào khả năng “hiếm bàn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tigre vs Banfield: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tigre vs Banfield 3h00 ngày 67 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Tigre vs Banfield

Thành tích gần đây Tigre vs Banfield

Nhận định Tigre vs Banfield 3h00 ngày 67 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Tigre
Nhận định Tigre vs Banfield 3h00 ngày 67 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Banfield

Đội hình dự kiến:

  • Tigre: Marinelli, Blondel, Cabrera, Luciatti, Prieto, Prediger, Menossi, Castro, Armoa, Colidio, Retegui
  • Banfield: Cambeses, Coronel, Maciel, Olivera, Insua, Bertolo, Remedi, Aleman, Urzi, N.Sosa, S.Sosa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X