Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Teda vs Shandong Luneng 18h35 ngày 9/7 (VĐQG Trung Quốc)

Chủ Nhật 09/07/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tianjin Teda vs Shandong Luneng lúc 18h35 ngày 9/7 (Vòng 16 giải VĐQG Super League Trung Quốc 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tianjin Teda vs Shandong Luneng 18h35 ngay 97 (VDQG Trung Quoc) hinh anh
Tianjin Teda vs Shandong Luneng
Nhận định Tianjin Teda vs Shandong Luneng: 1-1


Tianjin Teda chỉ đứng thứ 12 trên BXH và không thắng 4 trận gần nhất nhưng giới chuyên môn không vì thế mà đánh giá thấp đội chủ nhà ở trận này. Tuy nhiên, thực tế, Shandong Luneng cũng đang trong giai đoạn gian khó khi thời gin qua, chỉ có 1 chiến thắng ở 3 vòng gần nhất tại giải VĐQG Trung Quốc.

Cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Shandong Luneng, tiền đạo Graziano Pelle từng chơi bóng tại Anh cho Southampton cũng đang gây thất vọng lớn khi chỉ ghi vẻn vẹn 5 bàn thắng kể từ đầu mùa. Đây rõ ràng là thành tích nằm dưới kỳ vọng của đội bóng khi chi tiền tấn để đưa về tiền đạo người Italia và cho hưởng mức lương cao thứ 5 trên thế giới.
   
Trước trận đấu này, Shandong Luneng chỉ thắng được 2 trận trên sân khách từ đầu mùa. Với phong độ hiện tại, các chuyên gia không mấy lạc quan vào khả năng giành trọn 3 điểm của đội khách.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X