Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 16/8 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 16/08/2024 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns
Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Dù được chơi trên sân nhà hiển nhiên là một lợi thế không nhỏ nhưng với phong độ thất thường, việc Tianjin Jinmen Tiger đánh bại được đối thủ mạnh hơn là Zhejiang Professional ở vòng đấu vừa qua vẫn khiến người ta không khỏi bất ngờ. Sau trận thua khá “sốc” trên sân của Meizhou Hakka, sự cân bằng đã nhanh chóng trở lại với thầy trò HLV Yu Genwei. Thi đấu thiếu ổn định nhưng thực tế thống kê 3 thất bại ở 10 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 5) cũng phần nào cho thấy đội bóng tới từ Thiên Tân không quá tệ.

Trận thắng trước Zhejiang Professional đề cập ở trên là khúc khải hoàn thứ 8 sau 23 lần ra sân tại Chinese Super League mùa giải năm nay của Tianjin Jinmen Tiger (thua 9). Kết quả này chưa đủ giúp thầy trò ông Yu chen chân vào nhóm dẫn đầu. Dẫu vậy sân nhà Olympic Sports Center Stadium trong thời gian gần đây đang là điểm tựa khá uy tín khi Tianjin Jinmen Tiger vừa có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 4).

Bên kia chiến tuyến, niềm vui quả thật ngắn chẳng tày gang với Wuhan Three Towns. Ngay sau chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước tân binh Shenzhen Xinpengcheng, đoàn quân của HLV Ricardo Suarez đã phơi áo 2 bàn không gỡ khi làm khách của Changchun Yatai dù có một thế trận vượt trội. 5 thất bại ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3), đội bóng tới từ Vũ Hán rõ ràng đang trình diễn một bộ mặt thiếu thuyết phục.

Giống như Tiajin Jinmen Tiger, Wuhan Three Towns không phải đội bóng đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu. Sau 23 trận đã đấu ở giải VĐQG mùa này, thầy trò ông Suarez thắng 7, hòa 5 và thua 11. Tuy vậy với kết quả này, họ đang có vị trí thứ 9 khá an toàn trên BXH cùng khoảng cách 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Sau 11 lần hành quân, Wuhan Three Towns cũng sở hữu thống kê không đến nỗi nào với 4 chiến thắng (thua 4).

Kể từ khi lên chơi ở Chinese Super League, Wuhan Three Towns đã có 6 lần đụng độ Tianjin Jinmen Tiger (1 lần tại cúp quốc gia) và cán cân đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về đại diện Vũ Hán (thắng 4). Xét về phong độ lẫn sự ổn định, đây cũng là cặp đấu “một chín, một mười” và kịch bản chia điểm tại Olympic Sports Center Stadium rất dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Những trận đấu gần đây, đặc biệt là trên sân nhà của Tianjin Jinmen Tiger thường diễn ra khá cởi mở. Con số 36 lần điền tên lên bảng điện tử cùng 34 bàn thua sau 23 trận đấu đã qua ở sân chơi cao nhất xứ tỷ dân mùa này cũng ít nhiều nói lên sự cởi mở trong lối chơi của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Yu Genwei. Trong khi đó Wuhan Three Towns với sự tự tin từ thống kê đối đầu trong quá khứ cũng có lý do để tự tin chơi ăn miếng trả miếng. Sẽ là một bữa tiệc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Tianjin Jinmen Tiger 2-2 Wuhan Three Towns

Thành tích đối đầu

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 168 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 168 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen Tiger 
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 168 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến:

  • Tianjin Jinmen Tiger (5-4-1): Fang Jingqi; Wang Zhenghao, Han Pengfei, Diogo Silva, Guo Hao, Yang Zihao; Wang Qiuming, Mile Skoric, Ba Dun, Albion Ademi; Andrea Compagno.
  • Wuhan Three Towns (4-2-3-1): Liu Dianzuo; Deng Hanwen, Ren Hang, Ji-su Park, Umidjan Yusup; Zhang Xiaobin, Darlan Mendes; Joca, Tao Qianglong, Romario; Pedro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X