Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 4/6 (VĐ Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 03/06/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns
Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Chinese Super League mùa này sắp đi hết được nửa chặng đường và chúng ta đã thấy nhiều sự biến động lớn. Một trong số đó là việc Tianjin Jinmen Tiger, đội suýt xuống hạng mùa trước thi đấu thăng hoa và đang giữ thành tích bất bại trong khi nhà đương kim vô địch Wuhan Three Towns lại sa sút và đang nằm ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Từ đầu mùa giải năm nay, Tianjin Jinmen Tigers đã khoác lên mình một diện mạo mới dưới sự dẫn dắt của Yu Genwei, không chỉ có lối chơi pressing cực rát khiến các đối thủ đuối sức mà hàng thủ cũng thi đấu rất chắc chắn trong 10 trận đầu tiên, họ chỉ để lọt lưới 8 bàn. Hạn chế lớn nhất có lẽ là họ sẽ khó duy trì trạng thái thể lực này. Hiện đội bóng có thành tích thắng 4, hòa 6, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, đương kim vô địch Wuhan Three Towns không có quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự, trừ trường hợp ra đi của tiền đạo Marcao. Tuy vậy, đội bóng đã thi đấu sa sút thấy rõ. Sau 10 trận đấu, họ có thành tích thắng 3, hòa 5 và nhận 2 thất bại, tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ gần đây của Tam Trấn là không ổn định. Vừa thắng Nantong Zhiyun 5-0 thì họ lại bất ngờ thua Cangzhou Lions 1-2 dù có bàn dẫn trước.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Tianjin Jinmen Tigers có phong độ tốt hơn lẫn được thi đấu trên sân nhà nên sẽ giành ít nhất 1 điểm.

  • Lựa chọn: Kết quả hòa hoặc Tianjin Jinmen Tiger +1/2

Tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Tianjin Jinmen Tiger có hàng phòng ngự khá tốt. 6 trận gần đây, ngoại trừ lần bị Cangzhou ghi 3 bàn thắng thì 7 trận còn lại họ chỉ thủng lưới có 3 bàn. Tuy vậy, hàng công họ lại thuộc loại trung bình khá khi mới có 13 pha lập công sau 10 trận. Thủ chắc + công không mạnh nên đa số các trận đấu của Tianjin có rất ít bàn thắng. Khả năng cao trận này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns: 1 - 1

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 46 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 46 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns 18h35 ngày 46 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Wuhan Three Towns

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen Tiger vs Wuhan Three Towns

  • Tianjin Jinmen Tiger (4-2-3-1): Jiamin Xu, Tian Ming, Pengfei Han, David Andújar, Yuanjie Su, Yinong Tian, Fran Mérida, Farley Rosa, Qiuming Wang, Dun Ba, Xie Weijun
  • Wuhan Three Towns (4-1-4-1): Dianzuo Liu, Hanwen Deng, Yiming Liu, Wallace, Zhunyi Gao, Xiaobing Zhang, Pengfei Xie, Dinghao Yan, Nicolae Stanciu, Qianglong Tao, Shihao Wei

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X