Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 07/07 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 06/07/2023 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun

Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun
Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun

Trận đấu giữa Tianjin Jinmen Tiger và Nantong Zhiyun ở vòng 15 Chinese Super League 2023 diễn ra vào ngày 7 tháng 7 tại sân vận động Tianjin Olympic Center. Đây là trận đấu quan trọng cho cả hai đội bóng, khi mà cả 2 đều đang theo đuổi mục tiêu riêng của mình.

Từ đầu mùa giải năm nay, Tianjin Jinmen Tigers đã trở thành hiện tượng đáng gờm của giải đấu với thành tích bất bại. Sau 14 trận, họ có 6 chiến thắng và 8 trận hòa, tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là điều đáng tiếc đối với Tianjin khi họ để hòa quá nhiều nên không có được vị trí cao hơn.

Trong khi đó, Nantong Zhiyun vốn là tân binh của Chinese Super League và cũng có ngân sách hoạt động cực thấp nên không được đánh giá cao. Không có gì ngạc nhiên khi đội bóng này thi đấu rất chật vật từ đầu mùa giải đến giờ. Sau 14 vòng đấu, Nantong có thành tích thắng 2, hòa 4 và thua đến 8, đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Mới đây, họ đã gây thất vọng khi bị đối thủ yếu Meizhou Hakka cầm hòa 2-2 trên sân nhà dù có lợi thế hơn người trong nửa cuối hiệp 2.

So với tân binh Nantong Zhiyun, Tianjin Jinmen Tigers có kinh nghiệm thi đấu hơn. Không chỉ có lợi thế sân nhà, Jinmen Tigers còn có phong độ, bản lĩnh lẫn lối chơi sắc nét hơn. 3 điểm sẽ ở lại Thiên Tân.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen Tiger -3/4

Tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun

Kể từ đầu mùa đến giờ, Tianjin Jinmen Tiger đã duy trì lối chơi chắc chắn. Họ không thuộc top ghi bàn nhiều nhất giải nhưng lại sở hữu hàng thủ vững chắc top 3 với chỉ 12 bàn thua/14 trận. Gặp một đối thủ có hàng công yếu nhất giải đấu như Nantong Zhiyun (mới ghi được 10 bàn), đội chủ nhà sẽ nhắm đến 1 chiến thắng nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều sức.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun: 1 - 0

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0707 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun 18h35 ngày 0707 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen Tiger vs Nantong Zhiyun

  • Tianjin Jinmen Tiger (4-5-1): Jiamin Xu, Tian Ming, Fan Yang, David Andújar, Chang Feiya, F. Rosa, Q. Wang, Y. Tian, F. Mérida, D. Ba, Robert Berić
  • Nantong Zhiyun (4-1-4-1): Xiaodong Shi, Yeljan Shinar, Bressan, Wei Liu, Huan Liu, Kang Cao, Zilei Jiang, Ming Yang Yang, Lucas Morelatto, Romario Baldé, Hong Gui

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X