Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 26/8 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Sáu 25/08/2023 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka

Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka
Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka

Sau quãng thời gian đầu thi đấu rất thành công, Tianjin Jinmen Tiger đang chững lại một cách hết sức khó hiểu. Trên tất cả các mặt trận, họ đang trải qua chuỗi 10 trận liền không thắng. Theo quan sát của giới chuyên môn, ngoài phong độ trồi sụt, thì lịch thi đấu cũng không ủng hộ Tianjin Jinmen Tiger khi họ liên tiếp phải đụng độ với các đối thủ mạnh như Shanghai Port, Shandong Taishan và Beijing Guoan.

Tiếp đón Meizhou Hakka trên sân nhà, giới chuyên môn nhận định khả năng Tianjin Jinmen Tiger sẽ có chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 7/2023. Kịch bản này là dễ xảy ra bởi trên sân nhà, đội bóng thành phố Thiên Tân vẫn đang đá tương đối tốt với 11 trận liên tiếp không thua. Đặc biệt, Tianjin Jinmen Tiger là đội có số trận thắng TLCA cao nhất giải tính đến thời điểm hiện tại với 65/22%.

Phía bên kia chiến tuyến, Meizhou Hakka cũng đang đạt phong độ tốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, họ chỉ thực sự đá hay trên sân nhà, còn trên sân khách, đại điện đến từ Mai Châu không thể hiện được gì nhiều. Cụ thể, 9 trận gần nhất phải hành quân xa nhà, Meizhou Hakka không thắng, thua tới 7, trong đó cả 7 trận, họ đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định hiệp 1 Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka

Liên tiếp 3 trận sân nhà vừa qua, Tianjin Jinmen Tiger không thua trong hiệp 1. Trên sân khách, Meizhou Hakka không thắng 5 trận gần đây và có 3 thất bại trước giờ giải lao. Trận tiếp Meizhou Hakka sân nhà gần nhất, Tianjin Jinmen Tiger cũng có chiến thắng trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen Tiger hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka

Chỉ 1/5 trận gần đây của Tianjin Jinmen Tiger có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 2 trận vừa qua của Meizhou Hakka khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, số lần lưới rung cũng không vượt qua mốc 2. Dưới 2.25 bàn là sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 268 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 268 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen Tiger 
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Meizhou Hakka 18h35 ngày 268 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến:

  • Tianjin Jinmen Tiger: Jiamin Xu, Fan Yang, Andujar, Yuefeng Bai, Jia'nan Wang, Yingjie Zhao, Qiuming, Yan Shi, Rosa, Dun Ba, Weijun Xie.
  • Meizhou Hakka: Yu Hou, Zhechao Chen, Nunez, Dugalic, Junjian Liao, Kosovic, Liang Shi, Shuai Li, Henrique, Yilin Yang, Vukanovic

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X