Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro 16h30 ngày 17/09 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 17/09/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro

Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro
Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro

Tianjin Jinmen Tiger sẽ đón tiếp Dalian Pro trên sân nhà TEDA Football Stadium vào Chủ nhật tuần này trong khuôn khổ vòng 25 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu đội khách rất cần điểm trong cuộc chiến trụ hạng.

Mùa giải năm nay, Tianjin Jinmen Tiger có khởi đầu rất tốt và có khoảng thời gian rất dài ngự trị ở top 5 bảng xếp hạng suốt gần 20 vòng đấu. Tuy nhiên, sau đó do lực lượng không đủ dày lẫn thể lực sa sút nên họ đã trượt dài. 10 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ thắng 1 trận duy nhất đó là trước Meizhou Hakka với tỷ số 3-1 ở vòng đấu vừa qua. Hiện họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Dalian Pro mới chỉ giành được 2 chiến thắng sau 24 vòng đầu tiên và đang trong khu vực xuống hạng với 18 điểm. Hiện họ đang cách nhóm an toàn 1 điểm nên càng phải nỗ lực hết mình trong những vòng đấu cuối. Tuy vậy, đội bóng này hiện lại không có lực lượng mạnh nhất cho cuộc chiến trụ hạng khi mất nhiều cầu thủ cho đội Olympic và tiền đạo trụ cột Lin Liangming dính chấn thương. Để có thể giành điểm trước Tianjin thì Dalian phải chơi với 100% quyết tâm.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng không phải đội khách không có cơ hội. Những vòng đấu trước, họ đã có điểm trước những đối thủ mạnh nằm trong top đầu như Shanghai Shenhua, Shanghai Port, Wuhan Three Towns, Beijing Guoan nên việc cầm chân Tianjin Jinmen Tiger hoàn toàn nằm trong khả năng.

  • Lựa chọn: Dalian Pro +3/4

Tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro

Thời gian qua, Dalian Pro phòng ngự không thật sự chắc chắn nên các trận đấu của họ xuất hiện rất nhiều bàn thắng. 7 trận đấu vừa qua của họ đã có 23 bàn thắng được ghi, không trận nào có dưới 3 bàn. Chính vì thế, khả năng rất cao trận tới cũng sẽ xuất hiện một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro: 2 - 2

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro 16h30 ngày 1709 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro 16h30 ngày 1709 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro 16h30 ngày 1709 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Dalian Pro

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen Tiger vs Dalian Pro

  • Tianjin Jinmen Tiger (4-2-3-1): Jingqi Fang, Qian Yumiao, Pengfei Han, David Andújar, Yuanjie Su, Hao Guo, Petar Vitanov, Farley Rosa, Qiuming Wang, Dun Ba, Robert Berić
  • Dalian Pro (3-4-3): Yan Wu, Yaopeng Wang, Jiahui Huang, Xianjun Wang, Zhenao Wang, Wei Wu, Peng Lü, Streli Mamba, Borislav Tsonev, Manzoki Lobi, Liangming Lin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X