Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan 18h35 ngày 9/8 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan thuộc Chinese Super League 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan

Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan
Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan

Trận đấu giữa Tianjin Jinmen Tiger và Beijing Guoan thuộc vòng 21 Chinese Super League 2023 sẽ diễn ra vào lúc tối thứ 4 tại sân Teda Football Stadium. Hiện 2 đội bóng đang có phong độ trái ngược nhau.

Jinmen Tigers là một trong những bất ngờ lớn nhất của mùa giải năm nay khi giữ thành tích bất bại trong 16 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, trước sự trở lại của những thế mạnh khác như Taishan, Guoan và Zhejiang, Jinmen đã bị đánh bật khỏi nhóm top đầu. Thành tích gần đây của họ là rất tệ khi không thắng ở 6 trận liên tiếp (hòa 4, thua 2), đáng thất vọng nhất trong số đó là trận hòa 3-3 trước đội chót bảng Shenzhen. Đây là điều cũng được dự báo trước khi Tianjin không sở hữu lực lượng có chiều sâu nên khi gặp lịch thi đấu dày cộng thêm chấn thương nên đã hụt hơi.

Về phía Beijing Guoan, đội bóng này dù sở hữu dàn cầu thủ chất lượng nhưng do tình hình tài chính không còn tốt như trước nên thường ‘né’ việc vào top đầu để khỏi thi đấu AFC Champions League. Sau khởi đầu chật vật, họ đã thi đấu khá tốt ở thời gian qua khi thắng 4 trong 7 trận gần nhất để vươn lên thứ thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy đội chủ nhà đang có nhiều sứt mẻ về mặt lực lượng nên sẽ khó mà giành kết quả tốt trước một Beijing Guoan hiện thoải mái về mặt tâm lý.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan -1/4

Tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan

Do thiếu hụt lực lượng nên thời gian qua Tianjin Jinmen Tiger thường chơi chậm và chắc để không phải tốn nhiều thể lực. Điều đó sẽ khiến trận đấu sắp tới khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan: 0 - 1

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan 18h35 ngày 0908 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan 18h35 ngày 0908 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen Tiger
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan 18h35 ngày 0908 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen Tiger vs Beijing Guoan

  • Tianjin Jinmen Tiger (4-4-1-1): Jingqi Fang, Tian Ming, Pengfei Han, Fan Yang, Zihao Yang, Farley Rosa, Yingjie Zhao, Petar Vitanov, Dun Ba, Qiuming Wang, Robert Berić
  • Beijing Guoan (4-4-1-1): Sen Hou, Gang Wang, Michael Ngadeu, Yang Bai, Boxuan Feng, Liyu Yang, Souza, Li Ke, Sang-woo Kang, Tianyi Gao, Fabio Abreu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X