Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Sĩ vs Đan Mạch (01h45 ngày 16/10): Chủ nhà bạc nhược

Thứ Hai 14/10/2024 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch và Thụy Sĩ đều là những đội phải đón nhận thất bại vào cuối tuần qua. Lúc này, chủ nhà Thụy Sĩ là đội thèm khát chiến thắng hơn khi họ chưa giành được điểm nào ở vòng bảng Nations League năm nay.

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Đan Mạch

Thụy Sĩ đã gây ấn tượng ở Euro 2024 khi lọt vào tứ kết của giải đấu. Tuy nhiên, họ phải dừng bước khi để thua Anh sau loạt luân lưu.

Nhận định Thụy Sĩ vs Đan Mạch (01h45 ngày 1610) Chủ nhà bạc nhược 1
Thụy Sĩ đã thua cả 3 trận ở Nations League

Nhưng đoàn quân của Murat Yakin đã gặp khó trong việc tạo ra những màn trình diễn tốt sau mùa hè ấn tượng đó. Họ đã thua cả 3 trận đấu trước Đan Mạch, Tây Ban Nha và Serbia ở Nations League, thủng lưới 8 bàn thua.

Thụy Sĩ để thua Serbia 0-2 ở trận đấu gần nhất. Kết quả này khiến Thụy Sĩ nằm ở đáy bảng A4, kém 4 điểm so với vị trí giữ quyền đá play-off trụ hạng của Serbia. Rõ ràng Thụy Sĩ đang đối diện với nguy cơ hiển hiện về khả năng bị đẩy xuống hạng B cho kỳ Nations League tiếp theo.

Lực lượng của Thụy Sĩ ở trận đấu tới không gặp vấn đề gì. Breel Embolo đã ghi 15 bàn cho đội tuyển quốc gia và nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính. Granit Xhaka và Remo Freuler vẫn là cặp tiền vệ trong khi Manuel Akanji sẽ xuất hiện ở trung tâm hàng thủ.

Thụy Sĩ sẽ hướng tới mục tiêu tránh trận thua thứ 5 liên tiếp, trước khi khép lại vòng bảng Nations League bằng 2 trận đấu với Serbia và Tây Ban Nha vào tháng 11.

Nhận định Thụy Sĩ vs Đan Mạch (01h45 ngày 1610) Chủ nhà bạc nhược 2
Đan Mạch để thua đáng tiếc trước Tây Ban Nha

Trong khi đó, Đan Mạch suýt giành được 1 điểm trước Tây Ban Nha cuối tuần qua. Chỉ tiếc là bàn thắng muộn của Martin Zubimendi khiến Đan Mạch trở tay không kịp và đành nhận thất bại.

Dù vậy, những chiến thắng trước Thụy Sĩ và Serbia trước đó vẫn giúp Đan Mạch có vị trí thứ 2 tương đối chắc chắn trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Serbia vẫn đang là 2 điểm.

HLV Kasper Hjulmand đã từ chức sau khi Đan Mạch bị loại ở Euro 2024 từ vòng 16 đội. Morten Wieghorst đang nắm chức vụ tạm quyền ở Đan Mạch. Và kết quả mà Đan Mạch thu về sau 3 trận đấu ở Nations League là tương đối tốt.

Rasmus Hojlund nhiều khả năng được trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu tới sau khi bình phục chấn thương. Ngoài ra, Yussuf Poulsen cũng có thể được sử dụng thay thế Albert Gronbaek.

Đan Mạch đã bất bại trong 7 trận gần nhất gặp gỡ Thụy Sĩ kể từ tháng 10 năm 1984. Ở trận lượt đi, Đan Mạch dễ dàng đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số 2-0. Dù vậy, họ vẫn phải chiến đấu hết sức mới có thể hy vọng giành được 3 điểm trên sân của Thụy Sĩ ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Thụy Sĩ vs Đan Mạch

Đan Mạch không thua: Thụy Sĩ đã thua cả 3 trận kể từ sau Euro 2024. Đan Mạch thì thắng 2/3 trận ở vòng bảng và suýt lấy được 1 điểm của Tây Ban Nha ở vòng trước.

Từ 2 bàn trở xuống: 7 trận gần nhất của Đan Mạch có từ 2 bàn trở xuống. 6/7 trận gần nhất của Thụy Sĩ cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

Từ 10 phạt góc trở lên: Thụy Sĩ và Đan Mạch đều là những đội kiếm phạt góc ổn. Trong 10 trận gần nhất, Thụy Sĩ thu về trung bình 4,2 quả góc còn Đan Mạch là 6,7 quả.

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Đan Mạch: 1-1

Thông tin xung quanh trận Thụy Sĩ vs Đan Mạch

Thuy Si vs dan Mach
Nhận định Thụy Sĩ vs Đan Mạch

- Đan Mạch không thua trong 6 trận gần nhất gặp Thụy Sĩ.

- Đan Mạch không thủng lưới trong 3 trận đối đầu gần nhất.

- 7 trận gần nhất của Đan Mạch có ít hơn 3 bàn.

- Thụy Sĩ thua liền 4 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Thụy Sĩ có ít hơn 3 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Thụy Sĩ có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Halil Umut Meler rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 4,97 thẻ vàng mỗi trận.

- Thụy Sĩ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng FIFA còn Đan Mạch đứng thứ 20.

Phong độ và thành tích đối đầu Thụy Sĩ vs Đan Mạch

 

Đội hình dự kiến

Thụy Sĩ (5-4-1): Kobel; Widmer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Aebischer; Amdouni, Freuler, Xhaka, Ndoye; Embolo

Đan Mạch (3-4-3): Schmeichel; Kristensen, Vestergaard, Nelsson; Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen; Eriksen, Hojlund, Poulsen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X