Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Sĩ vs Andorra 01h45 ngày 1/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 31/08/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thụy Sĩ vs Andorra lúc 01h45 ngày 1/9 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Thuy Si vs Andorra 01h45 ngay 19 (VL World Cup 2018) hinh anh
Thụy Sĩ vs Andorra
Nhận định Thụy Sĩ vs Andorra: 5-0


Chỉ phải gặp một Andorra kém xa về đẳng cấp sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Thụy Sĩ tiếp tục giữ ưu thế trong cuộc chạy đua khốc liệt với Bồ Đào Nha.

Không ghi nhiều bàn như nhà ĐKVĐ châu Âu – Bồ Đào Nha (12-22), cũng không có cầu thủ nào xuất hiện trong Top 10 chân sút tốt nhất chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, thế nhưng Thụy Sĩ lại được đánh giá rất cao.

Sức mạnh của Thụy Sĩ là tập hợp của sự đoàn kết tập thể, bên cạnh những ngôi sao như Xhaka, Shaqiri, Lichtsteiner,… việc đánh bại một Bồ Đào Nha được đánh giá mạnh nhất bảng B nhưng phụ thuộc vào Ronaldo không phải không thể xảy ra. Và đoàn quân của Petkovic đã làm được, cho tới nay họ vẫn giữ được ngôi đầu với 18 điểm tuyệt đối (hơn Seleccao 3 điểm).

Ở trận thứ 7 vòng loại, đội bóng tới từ đất nước của đồng hồ tiếp tục có cơ hội kiếm thêm 3 điểm để củng cố vị trí số 1, do chỉ phải gặp Andorra kém xa về đẳng cấp lẫn thực lực.

Andorra vốn đã không được đánh giá cao tại bảng B khi chiến dịch vòng loại chưa diễn ra. Thực tế những gì đã xảy ra cũng chứng minh nhận định trên hoàn toàn đúng. Sau 6 trận đã đấu, Andorra mới giành được 4 điểm sau 1 trận thắng, 2 hòa và 3 thua.

Đáng chú ý, Andorra đang là một trong những đội bóng có thành tích kém nhất bảng đấu. Tính tới trước trận gặp Thụy Sĩ, các học trò của Koldo Alvarez mới ghi được 2 bàn thắng, trong khi nhận về nhiều bàn thua nhất (13).

Đó là còn chưa kể tới thành tích sân khách của Andorra không thể chấp nhận nổi. Trong vòng 20 năm qua, ĐT xếp thứ 129 thế giới trên BXH FIFA (tính tới tháng 8/2017) thắng duy nhất 1 trận (San Marino) còn lại thua 66, hòa 8 trận. Mọi thông số đều chống lại các vị khách.

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Andorra
Thụy Sĩ (4-3-3): Sommer, Lichtsteiner, Akanji, Djourou, Moubandje, Behrami, Xhaka, Dzemaili, Shaqiri, Mehmedi, Seferovic.
Andorra (4-2-3-1): Gomes, Rubio, Llovera, Lima, San Nicolas, Vales, Rebes, Clemente, Pujol, Martinez, Alaez.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X